Quảng cáo

HLV Trương Việt Hoàng: 'Các đối thủ đã quá hiểu Viettel'

Thứ tư, 02/12/2020 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Trương Việt Hoàng đã có những chia sẻ với báo giới về khó khăn thách thức của đội bóng áo lính trước thềm mùa giải mới 2021.

Giành được ngôi vô địch V.League 2020 trong niềm vui sướng, hạnh phúc tột cùng của cả người hâm mộ, cầu thủ, ban huấn luyện và ban lãnh đạo đội bóng nhưng chỉ không lâu sau chức vô địch ấy, Viettel đã phải đối mặt với thách thức không hề nhỏ. 

Với thể thức thi đấu mới, CLB Viettel đã được vào thẳng vòng bảng AFC Champions League 2021. Ở sân chơi này, Viettel sẽ phải thi đấu từ vòng bảng 32 đội, tức phải đá tối thiểu 6 trận ở sân chơi châu lục.

Bên cạnh đó còn là cuộc đua hết sức căng thẳng ở đấu trường quốc nội với hai giải đấu là Cúp Quốc gia và V.League. Nếu quá tập trung cho đấu trường trong nước thì Viettel sẽ khó gồng mình và vươn ra được ở đấu trường châu lục. Nếu tập trung cho đấu trường châu lục thì mục tiêu bảo vệ ngôi vương của họ cũng khó hoàn thành. 

Sau chức vô địch là nỗi lo của Viettel cho mùa giải mới
Sau chức vô địch là nỗi lo của Viettel cho mùa giải mới

Một điều cần chú ý là trong năm 2021, lịch trình của các Đội tuyển quốc gia là khá dày đặc. Nguy cơ xảy ra xung đột về nhân sự giữa Đội tuyển và CLB hoàn toàn có thể xảy ra. Các trụ cột trong đội hình CLB Viettel gần như cũng là trụ cột của các cấp độ Đội tuyển Việt Nam. Nếu cày ải quá nhiều thì dễ phát sinh chấn thương, ảnh hưởng đến thành tích chung của CLB.

Chia sẻ với Thể thao Văn hóa, HLV Trương Việt Hoàng nói: "Mùa giải tới chắc chắn sẽ có nhiều áp lực hơn với toàn đội. Như mọi người vẫn nói, lên ngôi vô địch đã khó, bảo vệ ngôi vô địch còn khó hơn. Điểm mạnh và điểm yếu của đội bóng các đối thủ đều đã nắm rõ và hiểu rõ. Chúng tôi cần tiếp tục có những điều chỉnh về con người, nâng cao hiệu quả lối chơi và chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải mới để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Kế hoạch tập trung trở lại chuẩn bị cho mùa giải 2021 cũng đã được triển khai, tất cả cần phải quên đi thành công vừa qua để sẵn sàng cho cuộc đua mới. Thử thách cho CLB Viettel sẽ lớn hơn rất nhiều vì ngoài đấu trường quốc nội, còn tham dự AFC Champions League."

Tuyển thủ Việt Nam rơi vào cuộc chiến tranh chấp của 2 đội V-League

Covid-19 không thể cản đường Kiatisak sang Việt Nam

Video: Những trận thắng với tỉ số 1-0 của Viettel. (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trương Việt Hoàng V.League Cúp Quốc gia Viettel FC CLB Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT