Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam rơi vào cuộc chiến tranh chấp của 2 đội V-League

Thứ tư, 02/12/2020 15:14 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Định và Becamex Bình Dương đang làm mọi cách để có được sự phục vụ của Hồ Tấn Tài ở mùa giải mới.

Vụ việc tranh chấp Tấn Tài giữa Becamex Bình Dương và Bình Định chưa có dấu hiệu dừng lại. Cụ thể thì Hồ Tấn Tài là cầu thủ thuộc biên chế Bình Định, nhưng khi đội bóng này đang trong giai đoạn khó khăn cách đây vài năm, đội bóng đất Võ đã cho Tấn Tài đến Bình Dương nhằm tạo điều kiện phát triển.

Tuy nhiên khi mùa này Bình Định lên chơi V-League, họ đang gấp rút chiêu binh để có đội hình tốt nhất cho mùa bóng tới. Tấn Tài chắc chắn là mục tiêu hàng đầu vì dù sao đây cũng là cầu thủ thuộc biên chế của đội bóng này. Vướng mắc ở chỗ, Tấn Tài vẫn còn ràng buộc 2 năm hợp đồng cho mượn với Becamex Bình Dương.

Đội bóng đất Thủ vin vào cớ này để từ chối nhả Tấn Tài trở về dù đã nhận văn bản từ Bình Định. Tấn Tài đang là tuyển thủ quốc gia và chơi rất tốt mùa giải vừa qua, vì vậy không bên nào từ bỏ ý định có sự phục vụ của anh.

Tuyển thủ Việt Nam rơi vào cuộc chiến tranh chấp của 2 đội V-League Ảnh 1
Hồ Tấn Tài đang chưa biết đi đâu về đâu

Như xoa dịu dư luận, Giám đốc Sở VH-TT-DL Bình Định Tạ Xuân Chánh: "Đây không phải là hợp đồng chuyển nhượng mà chỉ là sự trao đổi với nhau bằng tình nghĩa giữa 2 đơn vị, không có điều khoản cụ thể. B.BD cũng hứa mỗi năm cung cấp 4 cầu thủ có chất lượng cho BĐ, riêng năm rồi có tuyển thủ U.22 Việt Nam Trần Hoàng Bảo ở giai đoạn 2.

Tôi xin khẳng định đây chỉ là thỏa thuận cho mượn, trao đổi chứ không phải chuyển nhượng có ràng buộc gì cả nên sắp tới có làm việc thì tôi nghĩ 2 bên cũng sẽ chủ yếu chia sẻ chân tình mà thôi. Tôi mong làm sao sẽ có phương án vẹn toàn các bên, không làm ảnh hưởng đến hòa khí mà vẫn có ích cho các bên".

Điều khoản hợp đồng có quy định thêm, mỗi năm Bình Dương phải cung cấp 4 cầu thủ cho Bình Định. Khi được hỏi về giải pháp này cho đôi bên, ông Tạ Xuân Chánh cho biết đây là giai đoạn các đội cần ổn định nên việc Bình Dương gửi 4 cầu thủ sang Bình Định là làm khó đội Bình Dương.

Vì vậy ông cho rằng: "Nếu trả Hồ Tấn Tài về Bình Định rồi ổn định lực lượng có khi lại tốt hơn cho Becamex Bình Dương".

Bình Dương chiêu mộ 'công thần' của Hà Nội tại cúp châu Á

Highlights TP HCM vs Becamex Bình Dương (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hồ tấn tài bình định becamex bình dương v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo