Quảng cáo

Hậu lấy vợ, Công Phượng bị mất cảm giác bóng

Thứ ba, 08/12/2020 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày 7/12, Công Phượng đã có mặt tập trung cùng ĐTQG trong đợt hội quân lần này. Tuy nhiên, tuyển thủ xứ Nghệ có vẻ như chưa thật sự lấy lại được cảm giác bóng sau quãng thời gian dài nghỉ ngơi.

Video: Công Phượng hào hứng tập luyện trong ngày đầu hội quân.

Đội tuyển Việt Nam đã chính thức hội quân từ ngày 6/12, tuy nhiên cho đến ngày 7/12, Công Phượng mới có thể tập trung cùng các đồng đội. Lý do cho sự chậm trễ của tuyển thủ xứ Nghệ là do chuyến bay từ Vinh đi Hà Nội bị delay. Trong buổi đầu tập luyện, Công Phượng dường như không có được cảm giác bóng tốt.

Ở buổi tập thiên về khả năng dứt điểm và phối hợp một chạm, Công Phượng thường xuyên bị lỡ nhịp di chuyển và chuyền bóng không tốt. Bên cạnh đó, những cú dứt điểm của ngôi sao HAGL thường đưa bóng đi không chính xác. Theo đó, trong 5 cú dứt điểm về khung thành, Công Phượng chỉ có một lần dứt điểm trúng đích.

Hậu lấy vợ, Công Phượng bị mất cảm giác bóng Ảnh 1
Công Phượng không có được cảm giác bóng tốt trong ngày đầu hội quân.

Có lẽ việc bị chấn thương kéo dài, bắt đầu từ trận gặp Nam Định ở vòng 12 GĐ 1 V-League 2020 khiến cho tiền đạo xứ Nghệ không duy trì được cảm giác bóng tốt nhất. Bên cạnh đó, trong gần một tháng qua, Công Phượng tập trung chủ yếu cho việc đám cưới nên đã không thể hội quân cùng CLB HAGL vào ngày 3/12.

Tuy nhiên, với đẳng  cấp của mình, Công Phượng có lẽ sẽ sớm hòa nhập và thể hiện được mình trong đợt hội quân lần này. Ở mùa giải vừa rồi, cầu thủ sinh năm 1995 này đang là chân sút nội xuất sắc nhất V-League với 6 bàn thắng và 3 kiến tạo. Sự thăng hoa của Công Phượng trong màu áo TP. Hồ Chí Minh giúp cho HLV Park Hang Seo có thể thở phào nhẹ nhõm trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Công Phượng rạng rỡ trong ngày đầu hội quân

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng ĐTQG Việt Nam HAGL V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT