Quảng cáo

Cựu đội trưởng Sài Gòn FC: 'Trở lại Hà Nội giống như trở lại mái nhà xưa'

Thứ ba, 08/12/2020 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập chiều ngày 8/12 của Hà Nội FC, cựu đội trưởng Sài Gòn FC - Quốc Long đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi quay trở lại mái nhà xưa.

VIDEO: CLB Sài Gòn - Kẻ thất bại vĩ đại ở V.League 2020 (Nguồn: Next Sports)

Ngày 30/11, đội trưởng CLB Sài Gòn FC đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn một năm với Hà Nội FC. Dù là công thần của đại diện thành phố mang tên Bác ở những mùa giải gần đây và mang băng thủ quân, tuy nhiên Quốc Long không nằm trong kế hoạch của Sài Gòn ở V-League 2021.

Trở về với mái nhà xưa Hà Nội FC, Quốc Long không giấu được sự hạnh phúc: "Tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc khi trở về thi đấu cho CLB Hà Nội. Việc này cũng giống như quay lại mái nhà xưa, khi đây là nơi mà tôi đã giành được rất nhiều những danh hiệu.

Tôi không nghĩ rằng mình sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với đội. Bản thân tôi luôn cảm thấy quen thuộc với lối chơi và môi trường sinh hoạt ở đây rồi. Tôi cho rằng khó khăn lớn nhất mà mình phải đương đầu là vấn đề tuổi tác mà thôi. Tôi đã ở phía bên kia sườn dốc của sự nghiệp rồi".

Cựu đội trưởng Sài Gòn FC: 'Trở lại Hà Nội giống như trở lại mái nhà xưa' Ảnh 1
Quốc Long tích cực tập luyện với các đồng đội trong chiều ngày 08/12.

Năm năm sau ngày rời Hà Nội FC, Quốc Long đã có màn tái hợp đầy ngọt ngào với đội bóng cũ. Trước đó, đội chủ sân Hàng Đẫy cũng đã thành công trong việc ký hợp đồng với một trong những ngoại binh xuất sắc nhất V-League 2020 - Geovane Magno. Với những sự bổ sung chất lượng trong đội hình cùng dàn cầu thủ trẻ đang dần trưởng thành, Hà Nội FC được kỳ vọng sẽ sớm lấy lại vị thế đã mất vào tay đội bóng cùng thành phố - Viettel FC.

Tân binh của Hà Nội tố Sài Gòn FC 'sống bạc'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quốc Long Hà Nội FC Sài Gòn FC V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT