Quảng cáo

NÓNG: 'Sao trẻ tố chất đặc biệt' dính chấn thương, chia tay ĐTQG

Thứ ba, 08/12/2020 17:43 PM (GMT+7)
A A+

Theo những chia sẻ mới nhất của bác sĩ ĐTQG Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Hai Long của CLB Than Quảng Ninh bị chấn thương và sẽ rời khỏi ĐTQG vào ngày 9/12.

Video: Viettel khóa chặt 'ngòi nổ' Hai Long của Quảng Ninh (Next Media)

Chiều ngày 8/12, ĐTQG Việt Nam đã có buổi tập thứ 3 trong đợt tập trung lần này. Trước buổi tập, Trần Anh Tuấn - Bác sĩ của đội tuyển đã có những chia sẻ về những trường hợp bị dính chấn thương: "Nguyễn Hai Long đã bị chấn thương từ lúc còn ở CLB. Ngày đầu tiên lên tập trung cùng tuyển, chúng tôi đã kiểm tra, đánh giá, chụp phim cũng như các xét nghiệm cẩn thận cho cậu ấy. Theo đó, Long được chẩn đoán là bị rách sườn sau sụn chêm ngoài gối trái.

Hướng trước mắt sẽ là điều trị bảo tồn, tập phục hồi và sau đó VFF sẽ kết hợp cùng CLB chủ quản là Than Quảng Ninh để tìm ra những phương án tốt nhất cho chấn thương của Hai Long. Cậu ấy sẽ rời khỏi tuyển và trở về vào ngày mai. Bên cạnh đó, Duy Mạnh cũng như Đình Trọng vẫn chưa hoàn toàn khỏi và đang phải tập phục hồi. Chính vì vậy mà cả hai chưa thể lên tập trung trong đợt hội quân lần này".

Ảnh 1
Hai Long sẽ rời tuyển vào ngày 9/12.

Đây là tin đặc biệt không vui với Hai Long. Việc được gọi lên tuyển lần này là thành quả cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Hai Long. Việc nhạc trưởng Hải Huy bị dính chấn thương nặng khiến cho Hai Long được trọng dụng. Ngay lập tức, tiền vệ trẻ này đã tỏa sáng trong màu áo đội bóng đất Mỏ, góp công lớn giúp Than Quảng Ninh cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc.

Trước đó, HLV Phan Thanh Hùng từng khẳng định chắc nịch về cầu thủ sinh năm 2000: "Bản lĩnh và bình tĩnh cũng là sự khác biệt của Hai Long. Sự đặc biệt ấy của một cầu thủ, tương tự như của Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn là điều HLV như chúng tôi không thể nào dạy được đâu".

Nguyễn Hai Long - 'Mầm non' U22 khiến cả Việt Nam phát cuồng

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hai Long Than Quảng Ninh ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT