Quảng cáo

Sài Gòn FC bổ nhiệm cựu đội trưởng vào vị trí đặc biệt

Thứ ba, 08/12/2020 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Cựu đội trưởng Sài Gòn FC - Ngọc Duy sẽ đảm nhận một vai trò đặc biệt khi các chuyên gia từ nước ngoài tới hỗ trợ đội bóng.

VIDEO: CLB Sài Gòn - Kẻ thất bại vĩ đại ở V.League 2020 (Nguồn: Next Sports)

Sài Gòn vừa có được một mùa giải tương đối thành công khi cán đích ở vị trí thứ 3 ở V-League 2020. Tuy nhiên, sau một mùa giải thăng hoa, Sài Gòn FC đã rơi vào cơn khủng khoảng khi chia tay gần 20 cầu thủ trong đó có nhiều trụ cột. Việc nói lời chia tay hàng loạt cầu thủ khiến Sài Gòn phải bắt tay ngay vào công cuộc cải tổ.

Mới nhất, cựu đội trưởng Nguyễn Ngọc Duy đã được bổ nhiệm vào vị trí mới - phát triển bóng đá để hỗ trợ hai chuyên gia được đối tác Tokyo FC (Nhật Bản) cử sang. Trước đó vào tháng 5 năm 2020, Sài Gòn FC và Tokyo FC đã ký với nhau một thỏa thuận hợp tác. Theo đó, Tokyo sẽ cử một nhóm chuyên gia sang Sài Gòn để hỗ trợ đội bóng này ngay khi mùa giải 2020 kết thúc.

Sài Gòn FC bổ nhiệm cựu đội trưởng vào vị trí đặc biệt Ảnh 1
Ngọc Duy sẽ nhận vị trí đặc biệt ở Sài Gòn FC

Tiền vệ Nguyễn Ngọc Duy mới giải nghệ cách đây 1 tháng. Cựu cầu thủ sinh năm 1986 này là công thần của Sài Gòn FC trong nhiều năm liền. Ở V-League 2020, do gánh nặng tuổi tác và chấn thương, Ngọc Duy chỉ được thi đấu 7 trận và đều được vào sân từ băng ghế dự bị.

Để phát triển đội bóng theo mô hình của J-League, Sài Gòn sẽ bắt đầu phát triển mảng học viện. Chính vì vậy khi công thần Ngọc Duy treo giày, anh đã được CLB tín nhiệm cử về đào tạo bóng đá trẻ.

Cựu đội trưởng Sài Gòn FC: 'Trở lại Hà Nội giống như trở lại mái nhà xưa'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn FC Ngọc Duy V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT