Quảng cáo

Quyết chơi lớn, Sài Gòn tìm kiếm HLV ngoại quốc

Thứ hai, 30/11/2020 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Ở V-League 2021, Sài Gòn sẽ được dẫn dắt bởi một HLV ngoại thay vì HLV Vũ Tiến Thành như hiện tại.

VIDEO: CLB Sài Gòn - Kẻ thất bại vĩ đại ở V-League 2020 (Nguồn: Next Sports)

Sài Gòn vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công khi cán đích ở vị trí thứ 3 cùng với đó là giành được một vé tham dự AFC Cup 2021. Tuy nhiên, ngay khi vừa kết thúc mùa giải, Sài Gòn đã phải chia tay với một loạt cầu thủ, trong đó có nhiều người là trụ cột giúp Sài Gòn chơi thăng hoa ở mùa trước.

Theo chủ tịch CLB Sài Gòn - ông Vũ Tiến Thành thì ở mùa giải tới đây, ông sẽ không kiêm nhiệm thêm vai trò HLV trưởng nữa mà đang nỗ lực tìm kiếm một HLV ngoại. Vị HLV ngoại quốc này sẽ do đối tác của CLB là FC Tokyo giới thiệu. Thế nhưng do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 mà vị thuyền trưởng nước ngoài của CLB chưa thể gắn bó với học trò.

Đây được coi là những nỗ lực của Sài Gòn trong việc cải tổ đội bóng ở mùa giải năm nay. Sài Gòn sẽ mang một làn gió mới hoàn toàn ở mùa giải sắp tới.

Trước Sài Gòn, HAGL đã nhận được cái gật đầu của huyền thoại bóng đá Thái Lan - Kiatisak trong khi đó TP. Hồ Chí Minh cũng đã hoàn tất bản hợp đồng với HLV mang 2 quốc tịch Đức - Brazil - Alexandre Pölking.

Ảnh 1
HLV Vũ Tiến Thành sẽ không dẫn dắt Sài Gòn ở mùa giải tới mà chuyên tâm điều hành đội bóng trong vai trò chủ tịch CLB.

Trước việc phải chia tay hàng loạt cầu thủ, Sài Gòn FC khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Tuy nhiên chủ tịch Sài Gòn - Vũ Tiến Thành đã trấn an khi khẳng định rằng việc thay máu đội hình sẽ giúp đội bóng mạnh hơn và mục tiêu sẽ là cán đích trong top 3 ở V-League 2021.

Vũ Tiến Thành: 'Thay máu giúp Sài Gòn mạnh hơn mùa trước'

Author Thethao247.vn HC / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn Vũ Tiến Thành V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT