Quảng cáo

Trụ cột Viettel sắp gia nhập Hà Nội FC

Thứ hai, 30/11/2020 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC đã đạt thoả thuận sơ bộ với Bruno, nhiều khả năng cầu thủ người Brazil sẽ hội quân với đồng đội mới vào tháng 12.

Video Top 10 bàn thắng đẹp nhất V.League 2020 (Nguồn: VPF Media)

Sau 2 mùa giải khoác áo Viettel, tiền đạo Bruno đã quyết định nói lời chia tay để tìm kiếm bến đỗ mới. Trên trang cá nhân, chân sút người Brazil viết: “Tôi chỉ còn một tháng nữa trong hợp đồng ký với Viettel. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới toàn thể BHL và các cầu thủ vì đã trở thành một phần trong sự nghiệp của tôi, trong một năm rưỡi vừa qua. Tôi xin để lại sự biết ơn và tôn trọng với CLB này. Xin chúc toàn đội sẽ có một mùa giải mới thành công”.

Bến đỗ tiềm năng nhất của Bruno chính là Hà Nội FC. Theo Bongdaplus, hai bên đã đạt thoả thuận sơ bộ và chỉ còn chờ đợi Bruno hoàn tất việc thanh lý hợp đồng với Viettel. Dự kiến chân sút người Brazil có thể hội quân với Hà Nội FC trong tháng 12 tới.

Ảnh 1
Bruno sắp gia nhập Hà Nội FC

Bruno là một trong những ngoại binh xuất sắc nhất tại V-League. Ở mùa giải đầu tiên gia nhập Viettel, anh ghi được 15 bàn thắng và trở thành Vua phá lưới. Đến mùa giải 2020, Bruno cũng có 8 pha lập công và góp công lớn giúp Viettel giành chức vô địch.

Nếu thương vụ này thành công, Hà Nội FC sẽ sở hữu bộ đôi tấn công đáng xem nhất giải đấu là Bruno và Geovane. Cả 2 đều có khả năng độc lập tác chiến và thường xuyên ghi bàn ở những thời điểm quan trọng.

Hàng tiền đạo chính là vấn đề của đội bóng Thủ đô ở mùa giải vừa qua khi Rimario không thể đáp ứng được sự kỳ vọng. Không ít lần HLV Chu Đình Nghiêm phải sử dụng Thành Chung với vai trò của một tiền đạo cắm. Với Bruno và Geovane, Hà Nội FC hoàn toàn có thể đạt được tham vọng chinh phục AFC Cup.

Chủ tịch Hà Nội: 'Đội bóng sẽ vươn tầm châu Á trong 5 năm tới'

HLV Thành Công: 'Geovane sẽ giúp Hà Nội FC vượt tầm bóng đá Việt Nam'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel hà nội fc v league 2020 bruno
Xem thêm
TIN NỔI BẬT