Quảng cáo

Em họ Công Phượng tỏa sáng rực rỡ ở giải U17 Quốc gia

Thứ hai, 30/11/2020 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Thái Quốc Cường - em họ tiền đạo Công Phượng đã tỏa sáng giúp U17 NutiFood có được chiến thắng quan trọng trước U17 TP. Hồ Chí Minh ở VCK U17 Cúp Quốc gia 2020.

Quốc Cường ghi bàn ở khoảng cách 30 mét - nguồn: Next Sports

U17 NutiFood được đánh giá cao ở VCK U17 Cúp Quốc gia 2020 khi mà chỉ vài tháng trước đó, trong lần đầu tham dự giải U17 Quốc gia cách đây vài tháng, Quốc Cường và các đồng đội đã xuất sắc giành ngôi vị Á quân. Tuy nhiên, ở trận ra quân gặp đội chủ nhà U17 PVF, Học viện NutiFood đã có một màn trình diễn tệ hại và để thua với tỉ số 1-4 chung cuộc.

Bước vào trận đấu thứ 2 gặp U17 TP. Hồ Chí Minh, U17 NutiFood đã lấy lại tinh thần bằng việc nã tới 9 bàn vào lưới đối thủ. Tính tới thời điểm hiện tại, đây là trận thắng đậm nhất ở giải năm nay. Trong đó, em họ Công Phượng - Nguyễn Thái Quốc Cường trong vai trò tiền vệ phòng ngự đã có một trận đối chói sáng và đóng góp một pha lập công. Những bàn thắng còn lại được ghi do công của Quang Huy,  Quốc Việt, Hữu Phúc, Hoàng Minh (3 bàn) và Bá Ước.

Chiến thắng đậm đà này giúp U17 NutiFood vươn lên đứng thứ 2 bảng A, bằng điểm với Hallmen TP. Hồ Chí Minh nhưng hơn về chỉ số phụ.

Em họ Công Phượng tỏa sáng giúp U17 NutiFood vùi dập TP. HCM Ảnh 1
Em họ Công Phượng tỏa sáng trong màu áo U17 NutiFood.

Trước đó, ở VCK U17 Quốc gia 2020, Nguyễn Thái Quốc Cường nổi lên như một hiện tượng đặc biệt. Trong trận đấu gặp U17 Sài Gòn, Quốc Cường đã thực hiện một pha sút phạt tuyệt đẹp từ khoảng cách 30m, bóng bay thẳng vào góc cao khung thành khiến thủ môn bó tay. Sau bàn thắng ấy, người hâm mộ đổ xô đi tìm thông tin của cầu thủ trẻ này. Theo đó, Quốc Cường là em họ Công Phượng và từng được tuyển thủ xứ Nghệ giúp đỡ khi bắt đầu tập luyện tại HAGL JMG.

Nguyễn Thái Quốc Cường - 'Em họ Công Phượng' là ai?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
em họ Công Phượng Nguyễn Thái Quốc Cường U17 Nutifood U17 Cúp Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo