Quảng cáo

GĐKT U17 Nutifood sửng sốt trước thất bại ê chề của học trò

Thứ sáu, 27/11/2020 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Với thất bại đậm đà 4-1 trước U17 PVF, Giám đốc kỹ thuật của U17 Nutifood đã sửng sốt trước màn trình diễn của các học trò.

Dù là đội về nhì ở Giải U17 Quốc gia 2020 những ở trận mở màn U17 Cúp Quốc gia, U17 Nutifood đã có màn trình diễn cực tệ hại. Cụ thể, họ đã có trận thua ê chề với tỉ số chung cuộc 1-4 trước chủ nhà U17 PVF.

Chia sẻ với báo giới này sau thất bại của đội nhà, vị chiến lược gia người Pháp - Franck Durix của U17 Nutifood không giấu nổi sự thất vọng: “Tôi không nhận ra cầu thủ của tôi ngày hôm nay, các em đã không thể hiện được phẩm chất của mình. Họ sợ khi thi đấu trên sân. Các em thiếu tinh thần chiến đấu dẫn đến việc các em không thể hiện trên sân”. 

U17 PVF thắng đậm 4-1 trước U17 Nutifood
U17 PVF thắng đậm 4-1 trước U17 Nutifood

Theo vị Giám đốc kĩ thuật này, ông cho rằng trận này U17 Nutifood chưa đạt kết quả như kỳ vọng không chỉ vì yếu tố tinh thần mà còn do đội bóng này thiếu vắng sự phục vụ của những cái tên quan trọng trong đội hình.

Về vai trò ở U17 Nutifood hiện tại, vị chiến lược gia người Pháp này cho biết ông Guillaume Graechen nắm quyền HLV trưởng trong khi bản thân ông giữ vai trò chính là giám đốc kỹ thuật. Về nhiệm vụ chính thì Franck Durix đảm nhận trách nhiệm chính về chuyên môn trong khi thầy Giôm với kinh nghiệm công tác ở Việt Nam nhiều năm thì thực hiện hỗ trợ những công việc liên quan.

“Tôi đến đây đã 5 năm và có 1 năm ở Pleiku, bóng đá Việt Nam đang trên đường phát triển nhưng vẫn còn thiếu gì đó về sự chuyên nghiệp để đạt đỉnh cao hơn. Mục tiêu của tôi là truyền đạt được kinh nghiệm mà tôi từng trải qua khi còn là cầu thủ, tôi có 20 năm thi đấu chuyên nghiệp" – GĐKT Franck Durix bộc bạch

Ngoại binh lọt đội hình tiêu biểu V.League cập bến SHB Đà Nẵng

Highlights U17 HAGL 1-0 U17 PVF (Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Guillaume Graechen VCK Cúp U17 Quốc gia GĐKT Franck Durix U17 Nutifood
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo