Quảng cáo

Vũ Tiến Thành: 'Thay máu giúp Sài Gòn mạnh hơn mùa trước'

Thứ hai, 30/11/2020 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Trong một bài phát biểu mới đây, HLV Vũ Tiến Thành khẳng định việc thanh lọc đội hình sẽ giúp Sài Gòn FC mạnh hơn mùa giải trước.

VIDEO: CLB Sài Gòn - Kẻ thất bại vĩ đại ở V-League 2020 (Nguồn: Next Sports)

Sài Gòn đang trải qua những giây phút kỳ lạ nhất trong lịch sử khi mà vừa giành được hạng 3 V-League 2020, đội bóng phải chia tay hàng loạt cầu thủ. Một đội hình gần như bị thay mới hoàn toàn của Sài Gòn khi mà V-League 2021 chỉ còn hơn một tháng nữa khởi tranh khiến cho người hâm mộ đặt dấu chấm hỏi về sức chiến đấu của đội bóng này.

Tuy nhiên mới đây, ông Vũ Tiến Thành đã khẳng định việc thay mới hàng loạt cầu thủ không ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch của đội bóng, ngược lại nó khiến Sài Gòn trở nên mạnh hơn: "Chúng tôi mạnh hơn mùa trước và hiện tại có 27 cầu thủ tập luyện ráo riết cả tuần qua, chuẩn bị cho mùa bóng mới khai mạc ngày 16-1-2021.

Mùa trước, Sài Gòn FC chỉ dám đặt mục tiêu top 8 đến top 5 nhưng mùa này không ngần ngại cho một vị trí trong top 3 chung cuộc. Chúng tôi muốn trẻ hóa, muốn xóa đi những tàn tích và muốn bình mới rượu phải mới để không còn ai nhầm lẫn đây là đội bóng của người khác nữa".

Vũ Tiến Thành: 'Thay máu giúp Sài Gòn mạnh hơn mùa trước' Ảnh 1
Sài Gòn đang tập luyện tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới.

 Gần đây, cư dân mạng được một phen xôn xao khi cựu đội trưởng CLB Sài Gòn - Quốc Long đăng đàn tố BLĐ đội bóng "sống bạc". Cùng với đó, việc để nhiều cầu thủ trụ cột ra đi khiến người hâm mộ cho rằng Sài Gòn FC sống "cạn tàu ráo máng", đẩy các trụ cột ra đường. Trước những thông tin này chủ tịch Vũ Tiến Thành cũng lên tiếng phủ nhận: "Chúng tôi bỏ ngoài tai những lời gièm pha vô căn cứ.

Bởi sự thật là cho đến thời điểm này Sài Gòn FC chưa sa thải bất kỳ cầu thủ nào cả. Rất nhiều cầu thủ đã tự nguyện ra đi tìm môi trường mới tốt hơn theo suy nghĩ của họ, một số hết hợp đồng, một số trả về phía đội bóng chủ quản cũ.

Rất may là cuộc thay máu giúp Sài Gòn FC mạnh mẽ hơn chứ không phải yếu đuối đi như lo ngại của những người ngoài cuộc. Bây giờ mới là lúc chúng tôi phải dốc sức đãi cát tìm vàng và loại bớt cầu thủ chưa phù hợp để tạo ra đội hình chuẩn nhất".

Hiện tại, đại diện của thành phố mang tên Bác đang ráo riết tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới đang đến cận kề.

Sài Gòn sắp đủ lực lượng sau khi chia tay 19 cầu thủ

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Tiến Thành Sài Gòn FC V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT