Quảng cáo

Sài Gòn sắp đủ lực lượng sau khi chia tay 19 cầu thủ

Chủ nhật, 29/11/2020 18:16 PM (GMT+7)
A A+

CLB Sài Gòn nhanh chóng bổ sung hàng loạt bản hợp đồng mới, đáng chú ý nhất phải nhắc đến bộ 3 ngoại binh đến từ FC Tokyo.

VIDEO: Khoảnh khắc tỏa sáng của Vũ Minh Tuấn (Nguồn: Next Sports)

Sài Gòn FC bước vào công cuộc “thay máu lực lượng” sau khi V-League 2020 kết thúc. Đội bóng chỉ còn lại 9 cầu thủ sau khi chia tay 19 người, bao gồm hàng loạt trụ cột quan trọng.

Tuy nhiên họ đã nhanh chóng bổ sung 11 cái tên và nâng tổng số danh sách cầu thủ hiện tại lên con số 20. Những bản hợp đồng mới của Sài Gòn bao gồm trung vệ Thiago Santos, Đỗ Merlo và hậu vệ Trần Mạnh Cường từ CLB Nam Định, hậu vệ Dương Văn Trung (CLB Bình Phước), tiền vệ Bùi Xuân Quý (Tây Ninh), Nguyễn Công Thành (CLB TP.HCM), Đặng Ngọc Tuấn (CLB Đà Nẵng), Lê Cao Hoài An (CLB Khánh Hòa).

Ảnh 1
CLB Sài Gòn nhanh chóng tăng cường lực lượng. Ảnh: Zing

Đáng chú ý nhất đó là việc Sài Gòn sẽ có được chữ ký của 3 ngoại binh đến từ FC Tokyo. Bộ ba này gồm một cầu thủ Nhật Bản và hai cầu thủ nước ngoài đang thi đấu ở J-League 1, do chính FC Tokyo giới thiệu. Họ sẽ có mặt ở TP.HCM sau khi J-League 1 kết thúc vào ngày 19/12. Sài Gòn sẽ tham dự AFC Cup nên được phép đăng ký 4 ngoại binh trong đội hình.

HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ: "Sẽ còn nhiều cầu thủ đến với CLB Sài Gòn trong thời gian tới. Chúng tôi tiếp tục bổ sung lực lượng. Nhìn vào lương, thưởng và chế độ đãi ngộ của đội bóng, cầu thủ sẽ thấy đội bóng là nơi đáng để đến. Năm ngoái, chúng tôi nhận thưởng 16/20 trận” – theo Zing.

Ngoài ra, CLB Sài Gòn cũng đang thử việc ít nhất 5 cầu thủ. Họ cũng sắp hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ cánh Nguyễn Hoàng Quốc Chí (CLB Quảng Nam) và hậu vệ phải Nguyễn Đình Nhơn.

Bùi Tấn Trường và hành trình từ tội đồ đến học trò thầy Park

HAGL chia tay 'tài năng trẻ từng lọt top 40 thế giới'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn Fc bóng đá việt nam v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo