Quảng cáo

Tuyển thủ U22 Việt Nam có bến đỗ đáng mơ ước

Thứ tư, 02/12/2020 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Sài Gòn gần như hoàn thiện đội hình của mình để chuẩn bị cho mùa giải mới khi có thêm 4 cầu thủ nữa trong đó có Phạm Văn Luân - tuyển thủ U22 Việt Nam.

VIDEO: Màn trình diễn đỉnh cao của tân binh Sài Gòn FC trong màu áo S. Khánh Hòa BVN (Nguồn: VFF Channel)

Theo thông tin mới nhất, Sài Gòn FC đã có thêm chữ ký của bốn cầu thủ nữa là Nguyễn Hoàng Quốc Chí, Phạm Văn Luân, Nguyễn Đình Nhơn và Lê Cao Hoài An. Trong đó Văn Luân và Quốc Chí là hai cái tên nổi bật từng được triệu tập lên U22 Việt Nam và ĐTQG.

Phạm Văn Luân trưởng thành từ lò đào tạo của S. Khánh Hòa BVN và được CLB XSKT Cần Thơ mượn về ở mùa giải vừa rồi. Cầu thủ sinh năm 2000 này nhanh chóng chiếm được suất đá chính và trở thành "máy quét" ở khu trung tuyến của Cần Thơ.

Chính màn thể hiện chói sáng ở Giải hạng Nhất Quốc gia 2020, Văn Luân được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa của XSKT Cần Thơ và được gọi lên U22 Việt Nam trong đợt tập trung vừa rồi.

Việc có được chữ ký của Văn Luân trong 2 năm sẽ giúp Sài Gòn củng cố sức mạnh ở tuyến giữa. Điểm mạnh của cầu thủ này là nền tảng thể lực sung mãn và đặc biệt mạnh trong các tình huống tranh chấp tay đôi. Bên cạnh đó, khả năng điều tiết trận đấu và thu hồi bóng của Văn Luân cũng được đánh giá cao.

Chia sẻ với chúng tôi về việc gia nhập Sài Gòn FC, Văn Luân hào hứng cho biết: "Sài Gòn FC là một câu lạc bộ lớn và có tiềm lực mạnh ở bóng đá Việt Nam. Bản thân tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi được khoác lên mình màu áo của Sài Gòn FC ở mùa giải tới đây".

Đây được xem như là bước ngoặt lớn với "Gattuso" của U22 Việt Nam. Sau khoảng thời gian chơi ở hạng Nhất, Văn Luân sẽ được hít thở bầu không khí ở sân chơi cao nhất của bóng đá việt Nam.

Ảnh 1
Văn Luân vừa hoàn thành đợt tập trung với U22 Việt Nam.

Một sự bổ sung chất lượng nữa của Sài Gòn là Nguyễn Hoàng Quốc Chí. Cầu thủ sinh năm 1991 này cũng trưởng thành từ lò đào tạo của Khánh Hòa. Quốc Chí được coi là ngôi sao sáng nhất của Khánh Hòa trong hành trình giành HCĐ của S. Khánh Hòa BVN ở V-League 2018. 

Tuy nhiên, sau đó cầu thủ này lại chuyển sang thi đấu cho Quảng Nam. Ở đội bóng xứ Quảng, Quốc Chí không thể hiện được nhiều. V-League 2020 kết thúc, Quảng Nam xuống hạng và Quốc Chí cũng rời đi. Sài Gòn là điểm đến tiếp theo của cầu thủ này.

Sài Gòn chiêu mộ thành công tuyển thủ U22 Việt Nam Ảnh 1
Quốc Chí từng lên tập trung cùng ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Như đã biết, ngay sau khi giành vị trí thứ 3 ở V-League 2020, Sài Gòn đã phải chia tay với một loạt cầu thủ trụ cột và ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch của đội bóng. Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, đội chủ sân Thống Nhất gần như đã hoàn thiện bộ khung đội hình và sẵn sàng thách thức các danh hiệu ở mùa bóng 2021.

'Gattuso' của U22 Việt Nam thần tượng QBV Đỗ Hùng Dũng

Tân binh của Hà Nội tố Sài Gòn FC 'sống bạc'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Văn Luân Nguyễn Hoàng Quốc Chí Sài Gòn FC V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo