Quảng cáo

HLV Park liên tục 'làm phiền' trợ lý tại Việt Nam

Thứ bảy, 09/01/2021 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Tuy đang trong thời gian nghỉ ngơi tại Hàn Quốc nhưng HLV Park Hang Seo liên tục hỏi về tình hình bóng đá Việt Nam thông qua trợ lý Lê Huy Khoa.

"Thầy về Hàn Quốc có mấy ngày mà ngày nào cũng gọi suốt, nào là ở Việt Nam Covid thế nào, tình hình phục hồi chấn thương của cầu thủ ra sao, năm tới cầu thủ ABC thi đấu ở đâu, báo chí Việt Nam đăng tin này tin kia thế là sao..., thầy nhớ Việt Nam lắm rồi thì phải".

Trên đây là những dòng tâm sự của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa mới đăng tải trên facebook cá nhân. Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang trong quãng thời gian thăm gia đình vào dịp năm mới tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, thầy Park vẫn luôn quan tâm đến các học trò.

hlv-park-lien-tuc
HLV Park Hang Seo liên tục gọi điện cho trợ lý (Nguồn: FBNV)

Trước khi rời Việt Nam, đích thân vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã căn dặn các cầu thủ ở ĐT Việt Nam lẫn U22: "Các bạn cố gắng giữ gìn sức khoẻ, đừng để chấn thương. Đầu óc, sức lực phải khoẻ thì mới thi đấu tốt được.

Hy vọng sang năm vẫn thấy các bạn trên sân cỏ. Quan trọng nhất là đừng để chấn thương nhé".

Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc mới đây, HLV Park cũng tiết lộ mong ước lớn nhất mà ông đặt ra với bóng đá Việt Nam và tiếp tục đưa ra vấn đề sử dụng tiền đạo nội tại V-League.

Theo HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam sẽ tiến bộ hơn nữa nếu học theo mô hình của K-League. Điều đó cho thấy tâm huyết của thuyền trưởng người Hàn Quốc với nền bóng đá Việt Nam hiện tại.

Dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào trước Tết Âm lịch. Năm 2021 là một năm vô cùng bận rộn của ông Park với các mục tiêu quan trọng như SEA Games, AFF Cup hay vòng loại World Cup 2022.

HLV Park: 'ĐT Việt Nam sẽ cải thiện nếu noi gương Hàn Quốc'

Chưa đá V-League, Kiatisak đã nhận niềm vui lớn tại HAGL

Video: HLV Park Hang Seo xuống sân động viên các học trò.

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo lê huy khoa đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo