Quảng cáo

Chưa đá V-League, Kiatisak đã nhận niềm vui lớn tại HAGL

Thứ bảy, 09/01/2021 13:15 PM (GMT+7)
A A+

Vợ của Kiatisak đã viết tâm thư gửi đến chồng nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới.

Video: Kiatisak chính thức đặt chân tới Pleiku, chuẩn bị cho V-League 2021 cùng HAGL (Nguồn: CLB HAGL)

Đứng sau sự nghiệp vang danh của Kiatisak là bà Asarapa cùng 3 cô con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn. Bà xã của Zico Thái đã đăng tải dòng trạng thái đong đầy tình cảm gửi đến chồng của mình.

"Ngay sau hôm cưới, chồng tôi ký hợp đồng với HAGL và sang Việt Nam làm việc. Trong 6,7 năm đầu tiên sau hôn nhân, chồng tôi chỉ về nhà 1, 2 lần mỗi năm. Tôi phải đi khám thai một mình.

Khi tôi nghén trong lúc mang thai 3 cô con gái, chồng tôi cũng không ở bên để mua đồ ăn cho tôi. Khi sinh Proudhon, tôi phải đến bệnh viện một mình vì chồng tôi bận thi đấu".

Kiatisak và bà xã quen nhau trong 1 cuộc phỏng vấn

Theo lời kể của bà Asarapa, quãng thời gian chơi bóng tại HAGL, Kiatisak luôn gọi điện về nhà mỗi ngày. Mỗi khi có dịp về thăm nhà, Kiatisak luôn mang theo rất nhiều sữa và bánh kẹo cho con gái. HLV trưởng của HAGL là 1 người cha giàu sự hy sinh và luôn cực kỳ tâm lý với gia đình.

"Tôi đã kết hôn với người đàn ông không bao giờ đánh thức tôi dậy chỉ để nấu ăn cho anh ấy. Kiatisak không bao giờ dùng đồ uống có cồn và hút thuốc lá.

Chồng tôi chưa bao giờ yêu cầu vợ dọn dẹp nhà cửa và không kể lể rằng anh ấy đã làm gì cho tôi.

Kết hôn với Kiatisak là 1 trong những quyết định đúng đắn nhất của đời tôi. Cám ơn anh, chồng em. Mừng kỷ niệm ngày cưới của 2 chúng ta", bà Asarapa Senamuang chia sẻ thêm.

Trước đó, dù rất bận rộn với công việc tại HAGL nhưng Zico Thái vẫn không quên gọi điện cho gia đình nhân kỷ niệm ngày cưới. Dưới bàn tay của Kiatisak, HAGL hứa hẹn sẽ là đội bóng đáng xem tại V-League 2021.

Công Phượng không trở về HAGL cùng Kiatisak

Lee Nguyễn có hành động gây hứng thú khi vừa đến Việt Nam

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kiatisak hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT