Quảng cáo

Xem trực tiếp Viettel vs Hà Nội ở đâu, trên kênh nào?

Thứ bảy, 09/01/2021 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp trận đấu giữa Viettel vs Hà Nội trên sóng truyền hình.

Link xem trực tiếp Viettel vs Hà Nội

Trận Viettel vs Hà Nội đá mấy giờ?

Trận tranh Siêu cup Quốc gia giữa Viettel FC và CLB Hà Nội sẽ diễn ra lúc 16h45 ngày 9/1 tại SVĐ Hàng Đẫy. Đây là trận đấu chính thức đầu tiên khởi đầu cho mùa giải mới của bóng đá Việt Nam.

Xem trực tiếp Viettel vs Hà Nội ở đâu, trên kênh nào?

BTC tiếp tục không bán bản quyền phát sóng trận đấu nhằm phục vụ nhu cầu giải trí cho người hâm mộ giống như những trận Siêu cúp trước. Cuộc tranh tài giữa Viettel và Hà Nội sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam.

Những đài truyền hình khác có nhu cầu thông tin về trận đấu giữa Viettel với Hà Nội đều được tạo điều kiện tác nghiệp tối đa theo yêu cầu đã đề ra của BTC trận Siêu cúp Quốc gia.

Ngoài ra, với những khán giả không tiện theo dõi trên tivi, chúng tôi cung cấp link xem trực tiếp Viettel vs Hà Nội để phục vụ quý độc giả.

tan-binh-bruno
Tân binh Bruno sẽ gặp lại đội bóng cũ là Viettel FC

Theo HLV Chu Đình Nghiêm, ngoài trường hợp Văn Hậu chấn thương không thể ra sân thì bộ đôi trung vệ Duy Mạnh và Đình Trọng đều bỏ ngỏ khả năng thi đấu. Tuy nhiên, Hà Nội lại được ví như “hổ mọc thêm cánh” khi chiêu mộ thành công bộ đôi ngoại binh xuất sắc Geovane và Bruno.

CLB Hà Nội đứng trước cơ hội có danh hiệu Siêu cup thứ 4 sau các lần đăng quang vào năm 2018, 2019 và 2010. Đội Vô địch sẽ được nhận Cúp, huy chương, bảng danh vị và phần thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Bên kia chiến tuyến, Viettel FC cũng không có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng vì lý do khách quan. Nhiều khả năng, HLV Trương Việt Hoàng lại tiếp tục sử dụng chiến thuật phòng ngự phản công để giải bài toán khó mang tên Hà Nội FC.

Đội bóng Quân đội cũng sẽ đón chào sự trở lại của sao trẻ U22 Việt Nam là Nguyễn Hữu Thắng. Khán giả có quyền kỳ vọng vào màn đối đầu đầy hứa hẹn trên hàng công giữa Hữu Thắng và Quang Hải ở trận Siêu cup Quốc gia sắp tới.

BTC trận Siêu cup Quốc gia đã phát hành 5.000 vé, trong đó có 2.500 vé bán trực tiếp cho khán giả với mệnh giá cao nhất là 100.000 đồng.

Đội hình dự kiến Hà Nội đấu Viettel FC: Ra mắt tân binh

Văn Quyết dè chừng Viettel ở trận Siêu cúp Quốc gia

Video: Cặp song sát mới của Viettel FC (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp viettel vs hà nội link xem trực tiếp viettel vs hà nội Xem trực tiếp viettel vs hà nội ở đâu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT