Quảng cáo

Người hùng của Hà Nội FC khiêm tốn sau pha lập công lịch sử

Thứ bảy, 09/01/2021 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Bùi Hoàng Việt Anh là cầu thủ duy nhất của trận đấu ghi bàn thắng quyết định giúp Hà Nội FC vô địch Siêu cup Quốc gia.

Phút 73, đội trưởng Văn Quyết có pha căng bóng đẹp mắt bên cánh phải cho Geovane. Ngay lập tức, tân binh này chuyền bóng trở lại cho Bùi Hoàng Việt Anh băng lên tung cú dứt điểm khiến thủ môn Nguyên Mạnh phải vào lưới nhặt bóng.

Tình huống làm bàn đẹp mắt của Việt Anh là bàn thắng duy nhất của trận đấu đưa Hà Nội FC giành chức cup vô địch Siêu cup Quốc gia thứ 4 trong lịch sử. Phát biểu sau trận đấu, Bùi Hoàng Việt Anh tỏ ra vô cùng khiêm tốn.

"Lúc này, tôi chỉ biết nói là mình rất vui và hạnh phúc. Tôi đã góp một phần nhỏ giúp Hà Nội giành Siêu Cúp Quốc gia. Cảm ơn tất cả anh em trong đội đã giúp tôi có được bàn thắng này để đem về danh hiệu cho đội bóng.

Trận này cả hai đội đều đá chắc chắn. Viettel đã chơi rất tốt và đầy nỗ lực. Nhưng đội tận dụng tốt hơn thì sẽ ghi bàn và có được chiến thắng.

Danh hiệu này là bước đệm tốt cho mùa giải mới. Tất cả anh em trong đội sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực hơn nữa khi bước vào mùa giải".

viet-anh-co-man
Việt Anh có màn trình diễn chói sáng nhất trận Siêu cup Quốc gia

Đây là bàn thắng cho quá trình nỗ lực không biết mệt mỏi của cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2020. Từ chỗ là "người đóng thế" cho đàn anh Duy Mạnh bị chấn thương, Bùi Hoàng Việt Anh trở thành chốt chặn vô cùng tin cậy nơi hàng phòng ngự của CLB Hà Nội.

Ở Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo có quyền yên tâm vào tương lai của Việt Anh trên hàng thủ của ĐT Việt Nam. Với bàn thắng lịch sử trên, Bùi Hoàng Việt Anh cũng nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận Siêu cup Quốc gia.

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt anh siêu cup quốc gia hà nội fc viettel vs hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT