Quảng cáo

HLV Việt Nam vào top 10 HLV xuất sắc thế giới

Chủ nhật, 10/01/2021 19:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Giang đã được vinh danh sau những chiến tích vang dội cùng Thái Sơn Nam trong năm 2020.

Cụ thể, HLV Phạm Minh Giang của CLB futsal Thái Sơn Nam đã lọt vào top 10 giải thưởng HLV câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới lần thứ 21 Futsalplanet Awards 2020. Giải thưởng này do tạp chí Futsalplanet.com bầu chọn. Được biết, đêm công bố giải sẽ diễn ra vào ngày mai 11/1.

Trước khi đầu quân cho Thái Sơn Nam, ông Giang từng cầm quân đội bóng cũng rất mạnh của futsal Việt Nam là Tân Hiệp Hưng. Nhậm chức ở đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam vào năm 2019, HLV Phạm Minh Giang đã thể hiện một năng lực chuyên môn cực kỳ ấn tượng, giành nhiều thành tích ở giải trong nước lẫn trong khu vực.

Sau khi HLV Miguel Rodrigo bất ngờ rời khỏi chiếc ghế nóng ĐT futsal Việt Nam, bầu Tú mạnh dạn quyết định đề cử Phạm Minh Giang lên thay. Từ đó đến nay, ông Giang cũng gây được tiếng vang với những thành tích đáng ghi nhận.

Ảnh 1
HLV Phạm Minh Giang vào top 10 HLV futsal giỏi nhất thế giới trong năm 2020.

Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, futsal Việt Nam không tham dự các giải đấu quốc tế trong năm 2020. Tuy nhiên, HLV Phạm Minh Giang lại có được kết quả tốt ở các giải trong nước cùng CLB Thái Sơn Nam. Cụ thể, thầy trò HLV Phạm Minh Giang vô địch giải futsal VĐQG, vô địch futsal cúp Quốc gia và vô địch giải futsal TP.HCM mở rộng trong năm 2020.

Với cú hattrick danh hiệu cùng CLB Thái Sơn Nam trong năm 2020, HLV Phạm Minh Giang có tên trong danh sách 10 HLV cấp CLB xuất sắc nhất thế giới năm 2020 do Futsalplanet.com bầu chọn. Đây là một thành tích đáng ghi nhận với một HLV người Việt.

VIDEO: Một triệu lượt xem pha gắp bóng cực đỉnh trên sân futsal (Nguồn: AS TV)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Phạm Minh Giang ĐT Việt Nam HLV ĐT Việt Nam Futsal Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT