Quảng cáo

V-League 2021: Nơi quy tụ những HLV đẳng cấp

Chủ nhật, 10/01/2021 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ có dàn sao số nổi tiếng đến chơi bóng mà giải đấu cao nhất Việt Nam trong năm 2021 còn đón chào nhiều nhà cầm quân giỏi, họ khao khát chinh phục được danh hiệu cao quý mà nhiều CLB thèm khát.

Đến V-League để khẳng định bản thân

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa thì V-League 2021 sẽ khởi tranh, ở đó có cuộc đại chiến trên sa bàn giữa các HLV, họ đều là những con người tài năng, giàu cá tính, trình độ chuyên môn cao. Tất cả làm tăng thêm độ hấp dẫn, kịch tính, mang lại cho NHM nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Đầu tiên phải nhắc tới Kiatisuk, người mà bầu Đức quyết tâm đưa về giúp CLB cải thiện tình hình. Đội bóng phố Núi suốt các năm qua luôn mòn mỏi tìm chỗ đứng và danh hiệu tại mặc dù đội hình nhiều cầu thủ giỏi. ‘Zico’ Thái đến đây với sứ mệnh giúp HAGL có thêm ngôi sao trên ngực áo, bởi HLV 47 tuổi đã chứng minh được tài năng qua những chiếc cúp giành được cùng ‘xứ sở chùa Vàng’ và các học trò của ông không phải đá để cho vui.

Kiatisuk liệu có đem đến làn gió mới cho đội bóng phố Núi (Ảnh: Internet)
Kiatisuk liệu có đem đến làn gió mới cho đội bóng phố Núi (Ảnh: Internet)

Giống như Kiatisuk, chiếc lược gia Mano Polking của ‘chiến hạm đỏ’ đang muốn xây dựng đội bóng theo cách tuần tự bài bản, ưu tiên việc giữ bóng và tấn công đẹp mắt kèm theo đó là sự kỷ luật, pha chút lối đá hoa mỹ. Ông còn một mực nói rằng CLB mà ông dẫn dắt sẽ vượt qua Hà Nội FC để lên ngôi vô địch. Đó như lời thách thức đến tất cả những kẻ lăm le chiếc cúp vàng V-League.

Ngoài ra, sự trở lại của HLV Petrovic còn khiến giải đấu hàng đầu Việt Nam đáng xem hơn rất nhiều. Trong quá khứ, nhà cầm quân 74 tuổi này từng giúp Thanh Hóa trở thành Á quân mùa giải 2017. Không những thế, HLV người Serbia còn trình làng nhiều cái tên đẳng cấp, điển hình có Pape Omar. Giờ đây, khi quay về đội bóng cũ, ông muốn thực hiện hóa mục tiêu còn dang dở của mình bằng cái uy trong phòng thay đồ, Thanh Hóa quyết tâm, chiến đấu hết mình, thi đấu vì màu cờ sắc áo.

Ở tuổi 74, HLV Petrovic quyết tâm thực hiện hóa mục tiêu còn dang dở của mình tại Thanh Hóa (Ảnh: Internet)
Ở tuổi 74, HLV Petrovic quyết tâm thực hiện hóa mục tiêu còn dang dở của mình tại Thanh Hóa (Ảnh: Internet)

Mặc dù đã quen thuộc với NHM Việt Nam trên băng ghế BHL của Thanh Hóa cũng như Sài Gòn nhưng mùa giải mới tại sân chơi V-League, HLV Nguyễn Đức Thắng dẫn dắt tân binh Bình Định chinh chiến tại đấu trường đầy khắc nghiệt này, nơi ông chưa có được nhiều thành công như những gì mình mong đợi. Chắc chắn, đội bóng đất võ trong tay ông sẽ trở thành chú ngựa ô của giải đấu, sẵn sàng chinh phạt các CLB mạnh giống như cách ông giúp Bình Định lên ngôi vô địch ở HTV Cup.

Tiếp tục thể hiện tài thao lược của mình

Viettel của ông Trương Việt Hoàng đã có được thành quả ngọt ngào khi lên ngôi mùa giải trước. Thực tế, vị thuyền trưởng quá hợp với đội bóng áo lính qua lối đá phòng ngự phản công hiệu quả, bởi ông đã quen với cách làm bóng đá, truyền thống, triết lý tại đây do hơn 10 năm gắn bó trong vai trò cầu thủ. Sự kỷ luật, đoàn kết, tinh thần chiến đấu cao, không bao giờ bỏ cuộc, đó là đặc trưng của người lính Thể Công và mùa giải mới, ông sẽ tiếp tục giúp Viettel giữ vững ngôi vị vô địch.

Mùa giải 2021 được dự đoán cực kỳ khó khăn cho đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng (Ảnh: Internet)
Mùa giải 2021 được dự đoán cực kỳ khó khăn cho đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng (Ảnh: Internet)

Đối thủ lớn nhất của đội bóng quân đội không ai khác ngoài gã hàng xóm kỵ dơ – Hà Nội FC dưới bàn tay HLV Chu Đình Nghiêm. Bề ngoài, HLV 48 tuổi có thể gai góc, nóng tính, nhưng nhờ nó mà ông có được tiếng nói trong phòng thay đồ CLB  toàn sao số với những cái tôi riêng. Vậy nên, đội bóng Thủ đô năm nào cũng ít nhất có được một danh hiệu trở lên và 2021 họ đặt mục tiêu đòi lại thứ đã mất ở mùa giải trước.

B.Bình Dương mà HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt cũng rất đáng xem, NHM hẳn còn nhớ vị chiến lược gia có chất giọng ‘khào khào’ đã từng gây dựng lên di sản đồ sộ tại Hà Nội cũng như Than Quảng Ninh ra sao, tài thao lược của nhà cầm quân 60 tuổi khỏi phải bàn phải. Không ngoa khi nói ông là người giỏi trên sa bàn nhất và sẽ vực dậy ‘Chelsea’ Việt Nam.

HLV Phan Thanh Hùng sẽ giúp Bình Dương quay trở lại vị thế xưa? (Ảnh: Internet)
HLV Phan Thanh Hùng sẽ giúp Bình Dương quay trở lại vị thế xưa? (Ảnh: Internet)

Một người nữa không thể bỏ qua đó chính là thầy Vũ Tiến Thành, người đưa Sài Gòn FC bay cao, biến đội bóng trở thành một hiện tượng trong năm 2020. CLB ông dẫn dắt không có ngôi sao mà một mực đoàn kết, chiến đấu vì tập thể.

Ngày V-League trở lại khiến các CĐV phải ngóng chờ những cuộc đấu não, cùng chờ đón ai tài giỏi nhất để đoạt được chiếc cúp vàng. 

Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisuk Mano Polking Petrovic Nguyễn Đức Thắng Trương Việt Hoàng Chu Đình Nghiêm Phan Thanh Hùng Vũ Tiến Thành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT