Quảng cáo

HLV Kiatisak: 'Công Phượng, Văn Toàn có duy nhất một kỹ năng chưa tốt'

Thứ ba, 05/01/2021 19:57 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã có những phát biểu rất đáng chú ý sau trận đấu giữa HAGL và Khánh Hòa.

HAGL kết thúc giải Thiên Long Cup bằng chiến thắng ngược dòng trước Khánh Hòa. Họ để thủng lưới trước với bàn mở tỷ số của Kim Hùng, tuy nhiên sau đó hàng công đã chuộc lỗi thay hàng thủ bằng 2 bàn của Ngọc Quang và Đức Lễ. Đây cũng chính là những điểm được và chưa được của đội bóng phố Núi. 

HLV Kiatisak chia sẻ sau trận: "Do quỹ thời gian ngắn nên tôi tạo điều kiện ra sân cho tất cả các cầu thủ. Trận đấu hôm nay, tôi xáo trộn tất cả các cầu thủ để có cái nhìn tổng quát hơn về từng cá nhân trong thời gian tới. Điều tôi quan tâm là họ chơi như thế nào để đội có sự chuẩn bị tốt nhất, kết quả không phải ưu tiên hàng đầu".

Khi những câu hỏi về hàng thủ được nhắc tới, HLV Kiatisak liền đáp: "Đấy chính là vấn đề mà tôi lo lắng. Hàng thủ là điểm yếu của đội bóng. Khi ngoại binh tới, tôi sẽ lắp ráp vào lối chơi chung và hi vọng mọi chuyện sẽ ổn. Riêng hàng công lúc này là tôi tạm yên tâm".

HLV Kiatisak: 'Công Phượng, Văn Toàn có duy nhất một kỹ năng chưa tốt' Ảnh 1
Kiatisak thẳng thắn chia sẻ về những điểm mạnh, yếu của HAGL hiện nay

Ở hiệp hai, sự xuất hiện của Văn Toàn đã giúp HAGL chơi khởi sắc. "Zico Thái" dành những đánh giá về cầu thủ này và cả người bạn Công Phượng.

"HAGL vẫn có những tiền đạo chất lượng như Văn Toàn, Công Phượng. Tôi sẽ tập cho họ sút nhiều hơn nữa, trang bị thêm những kỹ năng cho các tiền đạo. Họ có kỹ thuật tốt, khả năng chạy chỗ thông minh, xử lý bóng nhanh nhưng chỉ duy nhất một kỹ năng chưa tốt, đó là dứt điểm".

Từ nay đến ngày khởi tranh V-League đang rất gấp rút, vì vậy HLV Kiatisak hé lộ sẽ tăng cường cường độ tập luyện để cầu thủ nhanh chóng nắm bắt được triết lý của ông.

"HAGL sẽ còn 10 ngày nữa để chuẩn bị cho giải, tôi sẽ cho đội tập cả sáng và chiều. V-League lúc này có 14 đội, không nói ra nhưng ai cũng muốn vô địch cả. Tôi sẽ cố gắng lắp ghép, hoàn thiện cho đội những mảng miếng để đạt kết quả tốt nhất. Bầu Đức chưa bao giờ đặt mục tiêu cụ thể cho tôi. Tuy nhiên là một HLV, tôi biết phải tự làm gì tốt nhất cho đội". 

Kiatisak hé lộ kế hoạch sử dụng Công Phượng

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kiatisak hagl v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT