Quảng cáo

Kiatisak tay bắt mặt mừng gặp lại bạn cũ Huỳnh Đức

Thứ ba, 05/01/2021 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Kiatisak đã có dịp tái ngộ Huỳnh Đức khi cả hai đang tham dự giải giao hữu Thiên Long Cup 2020.

Chiều 4/1, HAGL của HLV Kiatisak đã tập buổi cuối trước khi bước vào trận đấu với Khánh Hòa trong khuôn khổ loạt trận cuối của Thiên Long Cup.

Đội HAGL tập trước, sau đó nhường sân cho CLB SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức. Sau khi tập xong, HLV Kiatisak nhận thấy sự hiện diện của HLV Lê Huỳnh Đức nên đã nán lại chờ ông trao đổi xong với các cầu thủ. Lúc đó HLV Lê Huỳnh Đức đang khá chăm chú phổ biến cho các học trò để chuẩn bị cho buổi tập cuối cùng trước ngày thi đấu.

Ông nhường lại phần phát biểu cho trợ lý Việt Thắng vì lí do sức khỏe. Và HLV Huỳnh Đức bất ngờ khi thấy sự hiện diện của Kiatisak, người bạn năm xưa. Ngay lập tức cựu chân sút ĐT Việt Nam đến chào hỏi huyền thoại bóng đá Thái Lan. Cuộc gặp mặt thú vị này thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Kiatisak tay bắt mặt mừng gặp lại bạn cũ Huỳnh Đức Ảnh 1
HLV Kiatisak và Lê Huỳnh Đức mừng rỡ bắt tay sau nhiều năm gặp lại (Ảnh: Zing)

Kiatisak và Lê Huỳnh Đức đều là những chân sút lừng danh một thời của bóng đá Đông Nam Á. Cả hai không ít lần chạm trán nhau trên sân cỏ. Đến khi giải nghệ, cả hai cùng bước chân vào nghề huấn luyện viên và giành được những thành công nhất định.

HLV Kiatisak hỏi thăm sức khỏe, công việc và những vấn đề cá nhân khi đang ở tuổi ngũ tuần. HLV Lê Huỳnh Đức sinh năm 1972, hơn Kiatisak một tuổi. Đây là lần đầu tiên họ gặp nhau kể từ năm 2000, khi Kiatisak trở lại dẫn dắt đội bóng phố Núi, còn Huỳnh Đức dẫn dắt SHB Đà Nẵng được một thời gian.

Mùa bóng tới, SHB Đà Nẵng cũng đầu tư rất lớn về cả ngoại binh lẫn nội binh nên được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ, đặc biệt họ được huấn luyện bởi một chiến lược gia bản lĩnh như Huỳnh Đức. Còn Kiatisak không phải nói quá nhiều, chính ông cũng đặt mục tiêu với HAGL, mà nhiệm vụ trước mắt là lột xác hoàn toàn các cầu thủ từ tâm lý cho đến cách chơi bóng.

Kiatisak hé lộ kế hoạch sử dụng Công Phượng

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kiatisak huỳnh đức hagl shb đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT