Quảng cáo

Kiatisak và 'danh hiệu' đầu tiên dành tặng bầu Đức

Thứ hai, 04/01/2021 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Kiatisak đang thực sự mang đến cho CLB HAGL một luồng gió mới, điều mà nhiều năm gần đây chưa ai làm được.

"Từ ngày Kiatisak đến, những NHM HAGL chúng tôi đặt rất nhiều kỳ vọng vào đội bóng. Nói gì thì nói chứ bóng đá là phải có danh hiệu. Bầu Đức mấy năm qua muốn HAGL đá đẹp, đá sạch nhưng phải nói là danh hiệu mới là thứ tạo nên sự thỏa mãn cho những NHM như chúng tôi.

Tôi năm nay hơn 70 tuổi rồi, lâu lắm rồi chúng tôi chưa được cảm giác thỏa mãn danh hiệu cùng HAGL. Nếu không có cúp thì tội cho tụi nhỏ (Công Phượng, Văn Toàn...) lắm.

Vậy nên khi nghe mấy lời phát biểu của Kiatisak trên truyền thông, rằng sẽ đưa HAGL đến những thành tích mới, tôi thấy vui và kỳ vọng lắm. Hơn hết, chúng tôi đang có một niềm tin rất lớn nơi đội bóng, điều mà những năm gần đây chúng tôi chưa từng cảm nhận được".

Trên đây là những chia sẻ cực kỳ chân thật của một CĐV trung thành CLB HAGL khi trò chuyện với chúng tôi. Những dòng cảm xúc ngắn gọn, ít chữ nhưng lại mang đến một câu chuyện rất thật, rằng cái tên Kiatisak đang thực sự mang đến một làn gió mới cho CLB HAGL. Thứ thay đổi này đến từ trên sân cỏ lẫn trên khán đài.

Hơn hết, nhìn qua những dòng chia sẻ này, có thể thấy NHM đặt kỳ vọng nhiều như thế nào với "đám trẻ của bầu Đức" ở mùa giải V.League 2021. Dưới lăng kính này, chúng ta thấy được Kiatisak đang làm được điều mà đã từ rất lâu rồi chưa có ai làm được ở HAGL. Đó là 2 chữ mang tên "niềm tin".

Ảnh 1
Kiatisak là người mang đến hi vọng cho NHM HAGL.

“Tôi rất hạnh phúc khi tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam trên cương vị HLV của đội bóng cũ HA Gia Lai. Đã rất lâu rồi, sau hai lần tôi và đồng đội lên ngôi vô địch V.League 2003, 2004 thì HA Gia Lai chưa thể đăng quang lần nữa.

Chiếc áo thi đấu của các bạn có hai ngôi sao tượng trưng cho hai chức vô địch. Mùa này các bạn có thể gắn thêm một ngôi sao lên ngực áo nữa hay không?”, Kiatisak nói với truyền thông.

Những chia sẻ của Kiatisak như "gãi đúng chỗ ngứa" của NHM HAGL. Danh hiệu là thước đo về sự thành công của một đội bóng. Bóng đá đẹp mà không đem lại thành tích thì di sản để lại cũng chẳng được ai công nhận. Và may cho các CĐV HAGL, Kiatisak đã hiểu điều đó.

Vị chiến lược gia người Thái từng phát biểu muốn đưa HAGL dự AFC Cup ngay ở mùa đầu tiên. Điều này có thể cho thấy khát khao thành công ở HAGL là lớn như thế nào với Kiatisak. Dĩ nhiên, với một HLV giàu cá tính như Zico Thái, chẳng ai muốn nhận lương cao mà chỉ để "đá cho vui" cả. Nên nhớ, Kiatisak cũng đang muốn có sự thành công ở HAGL để cứu vớt sự nghiệp huấn luyện CLB có phần thất bại của mình.

Nói vậy để thấy, chỉ với hơn 1 tháng chính thức nhận lời cầm quân CLB HAGL, Kiatisak đã bước đầu có một "thành công" ở Hàm Rồng. Thứ "thành công" ấy mang tên niềm tin của cầu thủ, niềm tin của NHM.

Bầu Đức xuống sân theo dõi các "đứa con" sau một thời gian dài vắng bóng, NHM gọi tên Kiatisak rền vang trên khán đài... Tất cả như đang chứng minh một điều, rằng sau những năm tháng đánh mất chính mình, thứ bóng đá có cảm xúc, có niềm tin, có hi vọng đang dần trở lại với bầu trời Pleiku .

"Ngọn lửa" mang tên hi vọng đang dần trở lại trong lòng của NHM đội bóng phố Núi.  Và người thắp lên "ngọn lửa" ấy, không ai khác chính là Zico Thái - Kiatisak.

HLV Steve Darby: 'Không thể trách móc HLV Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL V.League HLV Kiatisak Zico Thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT