Quảng cáo

HLV Kiatisak giành chiến thắng đầu tiên cùng HAGL

Thứ ba, 05/01/2021 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Việc tung Văn Toàn vào sân đã giúp cho HAGL chơi có nét hơn và đội chủ sân Pleiku đã có màn lội ngược dòng ấn tượng.

Nguồn: Thể thao 360

Bước vào trận đấu cuối cùng của giải giao hữu Thiên Long Cup, HAGL quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên của giải năm nay. Bên cạnh đó, đây cũng là món quà mà các cầu thủ đội bóng phố Núi muốn gửi tới để chào mừng sự có mặt của tân HLV trưởng Kiatisak sau khi không thể làm điều đó trước DNH Nam Định cách đây ít ngày.

Ở trận này, HLV Kiatisak tung vào sân đội hình chủ yếu là các cầu thủ dự bị. Chính vì vậy, đội bóng phố Núi có phần chệch choạc trong khâu tổ chức tấn công. Họ vẫn tạo ra những cơ hội nguy hiểm, nhưng sự vô duyên của Minh Vương đã không thể giúp NHM HAGL nở nụ cười.

Và quy luật tất yếu cũng xảy ra, không tận dụng được cơ hội, HAGL đã phải trả giá ở phút 20. Kim Hùng nhận đường chuyền vượt tuyến từ đồng đội, vượt qua hàng thủ HAGL và đánh bại nốt thủ thành Tuấn Linh để mở tỷ số trận đấu. 

Điểm nhấn của hiệp một không chỉ là bàn thắng của Kim Hùng mà còn hàng tá cơ hội bỏ lỡ của Minh Vương. Ở những phút còn lại của 45 phút đầu tiên, tiền vệ này bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn nữa để giúp HAGL gỡ hòa. Bên cạnh đó còn có một pha cản phá xuất sắc của thủ thành Thế Kiệt trước cú vô lê của Châu Ngọc Quang.

Trực tiếp HAGL vs Khánh Hòa: Chiến thắng đầu tay với Kiatisak Ảnh 1

Bước sang hiệp hai, HLV Kiatisak đưa một loạt các cầu thủ trụ cột vào sân. Và cái tên giúp HAGL chơi khởi sắc hơn cả là Văn Toàn. Tốc độ và những bước di chuyển khôn ngoan của anh giúp HAGL luôn đẩy Khánh Hòa vào thế chống đỡ vất vả.

Hiệu quả đến ngay ở phút 50, Văn Toàn phối hợp đẹp mắt trước khi kiến tạo cho Ngọc Quang gỡ hòa. Thừa thắng xông lên, đội bóng phố Núi có bàn thắng thứ sau đó 13 phút. Người lập công là tân binh Đức Lễ với một pha đánh đầu quyết đoán. Những phút còn lại, HAGL tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng không thể tận dụng. 

Dù vậy, 2-1 là đủ để họ mang về 3 điểm đầu tiên ở giải năm nay, cũng như là món quà dành tặng HLV Kiatisak. 

Diễn biến:

Hết giờ!!!

80': Nguy hiểm!!! Suýt chút nữa HAGL nâng tỷ số lên 3-1.

63' VÀO: Từ pha đá phạt góc bên cánh phải, tân binh của HAGL - Đức Lễ đã băng lên đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho HAGL.

50' VÀO: Sau những pha phối hợp bật nhả đẹp mắt, Văn Toàn đã tung ra đường chuyền chuẩn xác để Châu Ngọc Quang băng vào dứt điểm hạ gục Thế Kiệt, gỡ hòa 1-1 cho HAGL.

48' KHÔNG VÀO: Từ pha đá phạt bên cánh phải, Châu Ngọc Quang đã bật lên đánh đầu nhưng bóng lại đi chệch cột dọc.

Bước vào hiệp 2, tân HLV trưởng Kiatisak đã tung Văn Toàn, Việt Hoàng, Văn Thanh vào sân từ băng ghế dự bị.

46': Hiệp 2 bắt đầu.

45': Hết hiệp 1.

40' KHÔNG VÀO: Minh Vương đi bóng từ gần giữa sân, tuy nhiên cú dứt điểm từ ngoài vòng 16m50 của anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

HAGL liên tiếp có những cơ hội ngon ăn, tuy nhiên trong một ngày mà thần may mắn không gọi tên Minh Vương, đội bóng phố Núi vẫn chưa có bàn thắng gỡ hòa.

30' KHÔNG VÀO: Từ đường chuyền bên cánh trái của đồng đội, Minh Vương băng vào đánh đầu tuy nhiên lại một lần nữa thủ môn của Khánh Hòa đã giành chiến thắng.

29' KHÔNG VÀO: Châu Ngọc Quang có pha bắt vô-lê nguy hiểm, tuy nhiên không thắng được thủ thành Thế Kiệt.

20' VÀO: Nhận đường chuyền vượt tuyến của đồng đội, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Kim Hùng đã loại bỏ hàng phòng ngự HAGL trước khi hạ gục thủ thành Tuấn Linh, mở tỉ số của Khánh Hòa.

14' KHÔNG VÀO: Minh Vương có cú ra chân nguy hiểm tuy nhiên bóng tìm đến đúng vị trí của thủ thành Thế Kiệt.

5' KHÔNG VÀO: Xuân Trường có pha chuyền dài chuẩn xác, tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng của Minh Vương lại đi chệch cột dọc khung thành trong gang tấc.

1': Trận đấu bắt đầu

Trực tiếp HAGL vs Khánh Hòa: Chiến thắng đầu tay với Kiatisak Ảnh 1
Danh sách đăng ký thi đấu.

Kiatisak hé lộ kế hoạch sử dụng Công Phượng

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp hagl vs khánh hòa hagl vs khánh hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT