Quảng cáo

HLV ĐT Brunei: 'Cả thế giới phải thán phục BĐVN'

Chủ nhật, 10/01/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo HLV Rajagobal, việc các giải đấu ở Việt Nam vẫn đang diễn ra mà không phải gặp bất cứ khó khăn gì từ Covid là thành quả đáng tự hào.

Hôm qua 9/1, trận Siêu cúp Quốc gia 2020 đã diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Ở trận đấu này, dù lượng khán giả vào sân bị hạn chế nhưng không khí trên những khán đài vẫn rất cuồng nhiệt. Sau 90 phút của trận Siêu cúp, CLB Hà Nội là đội đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0, qua đó nâng cao chiếc cúp vô địch.

Sau trận đấu, HLV của ĐT Brunei là Rajagobal đã có những chia sẻ với chúng tôi về chuyên môn của màn đọ sức này. Bên cạnh đó, ông cũng cho biết việc tổ chức được một trận đấu với hàng nghìn khán giả như vậy là một niềm mơ ước với bất cứ quốc gia nào trên thế giới.

Ảnh 1
Các CĐV không ngại tới sân dù thời tiết ở Hà Nội đang rất khắc nghiệt.

"Tôi có theo dõi trận đấu này ở hiệp 2. Là một HLV ĐTQG thì tôi luôn phải nghiên cứu về lực lượng của ĐTVN trước khi chúng tôi có những màn đối đầu với nhau trong năm 2020. 

Theo dõi trận Siêu cúp VN, tôi không thấy ấn tượng lắm về chất lượng chuyên môn. Hai đội hôm nay chơi không thực sự ấn tượng. Đội thắng cuộc cũng không thể hiện sự vượt trội. Điểm sáng nhất của trận đấu này chắc chắn là ở trên những khán đài.

Nói vậy là vì tôi đang thấy ngưỡng mộ các bạn. Khó có giải bóng đá nào trên thế giới dám cho khán giả vào sân ngay lúc này, nó quá nguy hiểm. Nhưng các bạn đã làm được. Sẽ là không quá khi nói rằng cả thế giới phải thán phục BĐVN. Quá tuyệt vời", HLV Rajagobal cho biết.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về cầu thủ chơi hay nhất trận Siêu cúp tối qua, ông Rajagobal cho rằng danh hiệu này phải được dành cho Bùi Hoàng Việt Anh. Theo ông, cầu thủ này đã chơi ấn tượng với những tình huống di chuyển cực kỳ thông minh.

Sao trẻ U22 tỏa sáng, Hà Nội giành Siêu cúp Quốc gia 2020

Video: Văn Kiên, Đình Trọng ôm chặt Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rajagobal HLV ĐT Brunei BĐVN Siêu cúp QG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT