Quảng cáo

HLV Petrovic được toàn quyền quyết định chuyên môn ở Thanh Hóa

Thứ năm, 07/01/2021 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Đó là lời khẳng định của Chủ tịch Cao Tiến Đoan với truyền thông khi bổ nhiệm HLV Petrovic.

Sau những rắc rối dưới sự quản lí của ông bầu Nguyễn Văn Đệ, CLB Thanh Hóa được chuyển giao sang tay Chủ tịch Cao Tiến Đoan - người hiện đang là Chủ tịch HĐQT Tập đoàn BĐS Đông Á. 

Ông Nguyễn Văn Đệ cũng cho biết: "Nhiệm vụ của tôi sau khi nhận nhiệm vụ ở CLB là phải có trách nhiệm tái thiết đội bóng từ cách hành xử, cư xử và lãnh đạo nhưng trên tinh thần không tách khỏi chuyên môn để đi đúng hướng. HLV Petrovic là người giỏi chuyên môn nên tôi hoàn toàn tin tưởng để ông ấy quyết định chuyên môn". 

Ông Cao Tiến Đoan cũng cho biết thêm, sự trở lại của HLV Petrovic chính là quyết định của ông. HLV người Serbia này từng gây tiếng vang ở V-League 2017 khi tạo dựng một Thanh Hóa đẹp mắt, thi đấu cống hiến. Điều đó đã gây ấn tượng sâu đậm với ông Đoan và ông muốn đưa vị chiến lược gia này trở lại ngay tức thì.

HLV Petrovic được toàn quyền quyết định chuyên môn ở Thanh Hóa Ảnh 1

Không chỉ hướng về thành tích trước mắt, Chủ tịch Cao Tiến Đoan cũng chia sẻ thêm về kế hoạch xây dựng đội bóng dựa trên nền tảng đào tạo trẻ. 

"Tất nhiên trong thời gian tới sẽ phải có chương trình đào tạo bài bản, phù hợp với bóng đá hiện đại. Rất khó khăn nhưng tôi nghĩ mình sẽ làm được".

Với tham vọng và sự đầu tư của Thanh Hóa cho mùa giải mới, họ đang trở thành một trong những đội được quan tâm và đánh giá rất cao cho một vị trí tranh chấp top đầu. 

Hiện HLV Petrovic đang gấp rút bắt tay chuẩn bị cho đội bóng xứ Thanh. Ông cũng tỏ ra hài lòng với lực lượng hiện có và hi vọng đội bóng này sẽ tái hiện hình ảnh của mùa giải 2017.

HLV Đức Thắng hé lộ 'mặt tối' trong nội tình CLB Thanh Hóa

Pha dàn xếp vi diệu nhất V-League của Thanh Hóa - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv petrovic thanh hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT