Quảng cáo

Thanh Hoá hòa HLHT ở trận đầu tiên HLV Petrovic dẫn dắt

Thứ năm, 31/12/2020 19:12 PM (GMT+7)
A A+

HLV Petrovic đã có trận đấu đầu tiên dẫn dắt Thanh Hóa trong cuộc đụng độ với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào chiều ngày 31/12.

Bầu Đệ xuống sân ăn mừng chiến thắng - thực hiện: Văn Hải

Ngay sau khi kết thúc V-League 2020, Thanh Hóa đã có nhiều những sự thay đổi. Theo đó, bầu Đệ quyết định xin từ chức để nghỉ ngơi và để cho một doanh nhân khác quản lý. Kể từ khi ông Cao Tiến Đoan lên nắm quyền quản lý đội bóng, ông đã lập tức mời HLV Petrovic quay trở lại dẫn dắt đội bóng xứ Thanh.

Ngày 12/12, HLV người Serbia đã đáp máy bay xuống Việt Nam. Sau khi hoàn tất các thủ tục cách ly 14 ngày theo quy định của chính quyền, HLV Petrovic đã chính thức có buổi ra mắt trước đông đảo cổ động viên Đông Á Thanh Hóa. Và trận đấu đầu tiên ông cầm quân là trận hòa 1-1 của Thanh Hóa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

HLV Petrovic đã tung một đội hình khá mạnh để đối đầu HLHT. Những ngoại binh như Chevaughn Walsh, Ewonde Epasi đều được ông điền tên trong danh sách thi đấu. Ở phía bên kia, HLV Phạm Minh Đức cũng đưa những cái tên chất lượng nhất của mình vào sân.

Diễn biến trận đấu diễn ra khá kịch tính. Chủ nhà Thanh Hóa là người mở tỉ số trước ở phút thứ thứ 80 do công của Đình Tùng. Tuy nhiên chỉ ít phút sau Claudecir đã ghi bàn cho gỡ hòa cho Hồng lĩnh Hà Tĩnh, ấn định tỉ số 1-1.

Ảnh 1
Thanh Hóa hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong ngày Petrovic chính thức dẫn dắt.

Trước đó, Thanh Hóa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã gặp nhau ở trận giao hữu trên sân của Hà Tĩnh vào ngày 26/12 - đúng ngày tân HLV Petrovic ra mắt. Tuy nhiên trong trận đấu đó, đội bóng xứ Thanh đã để thua đối thủ 0-3.

Việc chiêu mộ thành công HLV đã từng vô địch cúp C1 châu Âu khiến cho người hâm mộ kỳ vọng vào những bước tiến đột phá của Thanh Hóa ở V-League 2021.

NÓNG: Bầu Đức kích nổ 'bom tấn' 8 tỷ cho HAGL

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petrovic HLHT V-League Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT