Quảng cáo

Lãnh đạo Thanh Hóa: 'HLV Petrovic từng ra đi vì mất đoàn kết nội bộ'

Chủ nhật, 27/12/2020 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi ra mắt HLV trưởng Petrovic, lãnh đạo tỉnh và CLB Thanh Hóa đã có những phát biểu thẳng thắn đi sâu và động viên toàn đội đoàn kết hướng về mùa giải mới.

Trong buổi lễ mắt mắt này, ông bầu Cao Tiến Đoan tuyên bố sẽ hỗ trợ đội bóng hết mình và sòng phẳng nhất trong công việc để đội bóng Thanh Hóa đạt kết quả cao ở mùa giải mới.

"Thay mặt cho Tập đoàn bất động sản Đông Á và Công ty TNHH một thành viên bóng đá Đông Á Thanh Hóa, tôi khẳng định sẽ dành tất cả những gì tốt nhất, sòng phẳng nhất, kịp thời nhất cho cầu thủ và HLV, để đem về cho chúng ta kết quả tốt nhất. Tôi cũng hy vọng HLV Petrovic sẽ dành tình cảm cao nhất cho các cầu thủ, để chúng ta dành thành tích tốt nhất cho mùa giải".

Bên cạnh đó, những chia sẻ của ông Phạm Nguyên Hồng, Giám đốc Sở VH-TT-DL Thanh Hóa nhận nhiều sự chú ý. 

"Thay mặt Sở, tôi xin gửi lời chúc sức khỏe và năm mới an khang thịnh vượng với HLV Petrovic. Đây là lần thứ hai, ông Petrovic quay trở lại với bóng đá Thanh Hóa. Đó là sự khẳng định tình yêu của bóng đá Thanh Hóa với ông Petrovic. Tôi hi vọng năm 2017 ông giúp Thanh Hóa giành huy chương bạc, thì lần này sẽ thổi làn gió mới, sức mạnh mới để cùng toàn đội thành công lớn trong năm 2021 và những năm tiếp theo".

Lãnh đạo Thanh Hóa: 'HLV Petrovic từng ra đi vì mất đoàn kết nội bộ' Ảnh 1
Lần trở lại này của HLV Petrovic nhận sự ủng hộ rất lớn từ lãnh đạo tỉnh và CLB Thanh Hóa

Trong phát biểu của mình, ông Hồng không quên nhắc nhở sự đoàn kết nội bộ tạo nên sức mạnh tập thể. Đó là điều đã khiến HLV Petrovic ra đi ở mùa giải 2017.

"Tôi biết khó khăn lớn nhất với HLV ngoại là vấn đề ngôn ngữ, vì vậy tôi đề nghị các đồng chí hãy dành tâm, trí của mình vì màu cờ sắc áo, đoàn kết phối hợp giúp đỡ HLV Petrovic hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tôi là người theo dõi bóng đá 10 năm nay, lần trước HLV Petrovic ra đi vì mất đoàn kết nội bộ nên lần này mong rằng sẽ đoàn kết.

Còn lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã và sẽ dành nhiều sự quan tâm cho bóng đá tỉnh nhà. Nên một đề nghị chúng ta đoàn kết, phối hợp, đừng phụ lòng và tình cảm của lãnh đạo tỉnh và nhân dân Thanh Hóa".

Người đại diện tố Petrovic nói dối, bí mật đàm phán với Thanh Hóa

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thanh hóa petrovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo