Quảng cáo

CLB HAGL nói gì về việc hai cầu thủ được hỏi mua giá 4 triệu đô?

Thứ bảy, 15/05/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Có thông tin cho rằng, số tiền 4 triệu USD (khoảng 92 tỷ đồng) đã được một "đại gia" đặt lên bàn đàm phán, nhưng bầu Đức nhất quyết giữ Công Phượng và Văn Toàn lại sân Pleiku.

Trên MXH trong ngày 15/5 xuất hiện những thông tin cực nóng liên quan đến các cầu thủ ngôi sao của HAGL. Cụ thể, theo chia sẻ của một nhà báo thì bầu Đức đã tiết lộ Công Phượng và Văn Toàn được một vài CLB hỏi mua với tổng giá trị lên tới 4 triệu đô.

"Bầu Đức nói rằng 4 triệu đô là không lớn so với khát vọng đưa tất cả các cầu thủ do mình đào tạo ra lên đỉnh cao đồng thời. Và ông muốn các cầu thủ HAGL muốn chinh phục chức vô địch cùng với nhau", nhà báo này chia sẻ trên MXH.

Sau khi chia sẻ trên xuất hiện, cộng đồng mạng được một phen rúng động vì con số 4 triệu đô (tức hơn 92 tỷ) là cực kỳ bất ngờ khi đặt vào hoàn cảnh của các cầu thủ Việt Nam.

Chúng tôi sau đó đã liên hệ với đại diện của CLB HAGL là ông Nguyễn Tấn Anh, tuy vậy, lãnh đạo CLB HAGL lại nói rằng: "Chuyện này tôi không biết gì cả".

Rất có thể, lãnh đạo CLB HAGL thậm chí còn chưa được bầu Đức thông tin về sự việc trên. Đặt vào một hoàn cảnh khác, ông Nguyễn Tấn Anh cũng có khả năng là không muốn tiết lộ thông tin này với truyền thông.

Viet-Nam-Campuchia45-7982-1543192536
Văn Toàn - Công Phượng đang là bộ đôi hot nhất BĐVN hiện tại. (Ảnh: VNE)

Thông tin Công Phượng và Văn Toàn được hỏi mua với giá 4 triệu đô chắc chắn sẽ gây nên nhiều sự chú ý từ NHM. Tuy vậy, nếu nhìn một cách khách quan thì sự việc này hoàn toàn có thể là sự thật khi trước đó, đã có một vài CLB từ châu Âu đã đánh tiếng muốn mua đứt Văn Toàn, Công Phượng.

Thậm chí, mối quan hệ giữa bầu Đức và các đối tác từ nước ngoài cũng cực kỳ tốt. Bằng chứng là cá nhân Công Phượng đã rất nhiều lần được ra nước ngoài thi đấu.

Hiện tại, chúng tôi vẫn đang liên hệ với bầu Đức để kiểm chứng thông tin Văn Toàn, Công Phượng được hỏi mua với số tiền cực kỳ lớn kể trên.

Báo Indonesia buông lời cảnh báo đáng sợ tới Đoàn Văn Hậu

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn Công Phượng HAGL Nguyễn Tấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT