Quảng cáo

Tiền vệ ĐT Việt Nam dính chấn thương

Chủ nhật, 16/05/2021 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Tại buổi tập ngày 15/5, Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) đã không may gặp chấn thương và phải tập riêng.

VIDEO: Mãn nhãn với màn trình diễn đẳng cấp của Tuấn Anh trước ĐT UAE (Nguồn: Next Sports)

Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, tiền vệ của CLB Viettel đã dính phải một chấn thương đó là bị dập xương bàn chân. Ở buổi tập mới nhất vào chiều ngày 16/5, Hoàng Đức đã phải tập riêng cùng với bác sĩ Choi Ju Young.

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Hoàng Đức ra sao. Như vậy, hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam có 2 trường hợp bị đau là Lương Xuân Trường và Nguyễn Hoàng Đức.

Trong bài tập chia nhóm đối kháng ở chiều ngày 11/5, đội phó Xuân Trường không may bị đau sau va chạm với Duy Mạnh. HLV Park Hang Seo đã ngay lập tức yêu cầu cầu thủ quê Tuyên Quang ngừng tập luyện và rời sân.

Tiền vệ ĐT Việt Nam dính chấn thương 45376
Hoàng Đức (giữa) trong buổi tập chiều ngày 13/5 của ĐTQG Việt Nam

Trong khi đó, Văn Hậu, Văn Xuân và Trọng Hoàng đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn tích cực tập luyện hằng ngày tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trước khi lên đường bay thẳng sang UAE, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ loại 10 cầu thủ và công bố danh sách 27 cầu thủ được giữ lại.

Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ hội quân tại UAE cùng ĐTQG sau khi bay qua từ Nhật Bản. Trước khi diễn ra các trận đấu chính thức, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ có trận giao hữu với ĐT Jordan vào ngày 31/5.

ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm có được. "Các chiến binh Sao vàng" sẽ lần lượt đối đầu với Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

Indonesia triệu tập sao trẻ 18 tuổi cao 1m94 quyết đấu ĐTVN

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Đức ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT