Quảng cáo

Cầu thủ 'khỏe' nhất U22 Việt Nam khiêm tốn khi nói về bản thân

Chủ nhật, 16/05/2021 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Trước buổi tập sáng ngày 16/5, tiền vệ Nguyễn Hai Long đã có những chia sẻ về quá trình luyện tập trong thời gian qua cùng U22 Việt Nam.

Hai Long trả lời phỏng vấn trước buổi tập ngày 16/5 (Nguồn: VFF)

 

Trong buổi kiểm tra thể lực của U22 Việt Nam sáng 12/5, tiền vệ Hai Long là một trong hai cầu thủ đạt kết quả tốt nhất và thành tích ấy càng đáng ngưỡng mộ hơn khi tiền vệ sinh năm 2000 vừa điều trị dứt điểm chấn thương được ít ngày trước khi lên tập trung đội tuyển.

Chia sẻ về "bí quyết" để duy trì được thể trạng, tiền vệ của Quảng Ninh khiêm tốn nói: "Em cảm thấy rất may mắn khi trong thời gian điều trị ở PVF, em được tập luyện theo những bài tập, giáo án tương đối nặng do các chuyên gia thiết kế. Chính vì thế, khi lên tuyển, em không mất nhiều thời gian để thích nghi với cường độ tập luyện ở đây".

Cầu thủ này cũng thừa nhận mình có chút lo lắng trước khi lên tập trung cùng đội tuyển (do mới bình phục chấn thương). Tuy nhiên sau một tuần tập luyện, cầu thủ này đã lấy lại được sự tự tin và làm quen với cường độ cũng như giáo án của BHL đề ra.

VFF_6261
Tiền vệ Hai Long trong buổi tập sáng 16/5 (Ảnh: VFF)

Mặc dù Hai Long đã hoàn thành rất tốt bài kiểm tra thể lực của U22 Việt Nam, BHL vẫn rất thận trọng khi thường xuyên nhắc nhở cầu thủ này phải để ý đến đôi chân của mình, tránh việc tái phát chấn thương trong thời gian tới.

Hai Long là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của V.League 2020 cũng như của U22 Việt Nam ở thời điểm hiện tại nhưng cầu thủ sinh năm 2000 lại dành sự ngưỡng mộ và đánh giá cao tiền đạo Nguyễn Trần Việt Cường của Bình Dương.

"Trong đợt tập trung này (và cả những lần tập trung trước) của đội tuyển, em ấn tượng nhất với những khả năng chơi bóng cũng như màn trình diễn ở trên sân của Việt Cường", Hai Long nói.

Cũng theo lời chia sẻ của tiền vệ này, cả SEA Games 31 và VCK U23 Châu Á 2022 đều là những giải đấu quan trọng, U22 Việt Nam đều có những mục tiêu riêng. Cả đội đang tập luyện hăng say để có thể biến áp lực thành động lực và không làm phụ lòng khán giả, người hâm mộ.

Trước khi khép lại buổi chia sẻ, cầu thủ của Quảng Ninh không quên gửi lời cảm ơn tới BHL đã tin tưởng và hứa sẽ cùng đội làm hết sức mình để đạt được những kì vọng của người hâm mộ.

HLV ĐT Indo không hiểu nổi việc đội nhà thua ĐTVN tới gần 80 bậc trên BXH FIFA

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 việt nam nguyễn hai long đội tuyển u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT