Quảng cáo

Chanathip báo tin mừng cho ĐT Thái Lan

Chủ nhật, 16/05/2021 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Chanathip Songkrasin đã có thể luyện tập nhẹ nhàng sau chấn thương và đây là tin không thể vui hơn cho HLV Akira Nishino cũng như người hâm mộ Thái Lan.

Những pha xử lý đẳng cấp của Quang Hải ở vòng loại World Cup 2022 (Nguồn: Next Sports)

Tiền vệ Chanathip đã dính chấn thương đầu gối trong trận đấu hôm 2/5 ở J.League 1 và cầu thủ này đang chạy đua với thời gian để có thể trở lại trong màu áo ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup tới đây.

Tin vui đến với đội bóng xứ Chùa Vàng khi tiền vệ này đang có dấu hiệu hồi phục tích cực và sẵn sàng trở lại. Trong buổi tập mới nhất cùng Consadole Sapporo, "Messi Jay" đã có thể chạy nhẹ nhàng và bắt đầu quá trình hồi phục chấn thương.

rsz_ezirbgqvcaa_ldn

Theo chẩn đoán của bác sĩ, chấn thương của Chanathip gặp phải hôm 2/5 không nặng như dự kiến. Kết quả MRI cho thấy tiền vệ này không cần phẫu thuật gối nhưng cầu thủ sinh năm 1994 sẽ phải nghỉ ngơi trong thời gian dài. 

Mặc dù Chanathip đã luyện tập trở lại, HLV Akira cũng chưa thể vội vàng nghĩ đến việc sử dụng tiền vệ này trong những trận đấu tới đây của ĐT Thái Lan. Theo dự kiến, tiền vệ 28 tuổi cần 2 tuần nghỉ ngơi và 2 tuần để lấy lại thể lực trước khi có thể thi đấu bình thường.

Hiện tại, ĐT Thái Lan vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho những trận đấu còn lại ở bảng G vòng loại World Cup khi có 6 cầu thủ và thành viên BHL dương tính với COVID-19.

ĐT Thái Lan sẽ gặp ĐT Indonesia vào ngày 3/6 và chắc chắn tiền vệ của Consadole không thể thi đấu. Nếu may mắn, Chanathip có thể ra sân trong trận gặp hai đối thủ còn lại tại bảng G là UAE (7/6) và Malaysia (15/6).

Hiện tại đội bóng của HLV Akira đang xếp thứ 3 ở bảng G với 8 điểm, kém đội đầu bảng Việt Nam 3 điểm và hi vọng đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của thầy trò Akira là vẫn còn.

HLV ĐT Indonesia muốn cầu thủ học tập nhà vô địch Premier League

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt thái lan chanathip vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT