Quảng cáo

ĐT Thái Lan chốt dàn sao 'hạng nặng' tới UAE

Thứ bảy, 15/05/2021 09:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pulpis của ĐT futsal Thái Lan đã chốt danh sách 14 cầu thủ cùng ông sang UAE dự trận play-off với ĐT Iraq để tranh vé đi World Cup tới đây.

Highlights Việt Nam vs Nhật Bản. Giải vô địch futsal Châu Á 2016 (Nguồn: FOX Sports)

Ở buổi xét nghiệm ngày 12/5, cầu thủ và BHL ĐT futsal Thái Lan đều cho kết quả âm tính với COVID-19 và toàn đội đã sẵn sàng lên đường sang UAE.

Thầy trò HLV Pulpis đã được tiêm mũi vaccine thứ hai trước khi đáp chuyến bay từ sân bay quốc tế Suvarnabhumi tới Dubai vào đêm 14/5 vừa qua.

sys-748f4f3a5ef8187bfd717591c30afb34
HLV Pulpis đã hoàn thành bản danh sách của mình

Cũng trong ngày 14/5, HLV Pulpis đã công bố danh sách chính thức 14 cầu thủ của ĐT futsal Thái Lan sẽ lên đường sang UAE lần này. 5 cầu thủ bị "gạch tên" trong bản danh sách cuối cùng này gồm có: Arus Senkard, Narongsak Wigon, Sutthiporn Kladcharoen và Jirasinkim.

Trong số 14 cầu thủ Thái Lan lên đường sang UAE lần này vẫn có sự xuất hiện của những cái tên xuất sắc như đội trưởng Krisada Wongkaeo hay Muhammad Usman Musa. Muhamad Usman là cầu thủ mang hai dòng máu Ghana - Thái Lan và anh đang khoác áo Chonburi Blue Waves, một trong những đội futsal hàng đầu Châu Á.

Danh sách lần này vẫn chưa phải danh sách những cầu thủ tốt nhất mà HLV Pulpis có thể có. Suphawut Thueanklan, cầu thủ đang khoác áo Nagoya Oeans (nhà vô địch Châu Á 2019) không thể rời Nhật Bản để tập trung cùng đồng đội nhưng có lẽ sự vắng mặt này không quá ảnh hưởng tới chiến lược của HLV Pulpis.

Danh sách cầu thủ ĐT futsal Thái Lan chuẩn bị cho hai trận play-off với ĐT Iraq

STTHọ và tênVị trí
1Katawuthan KhamphaThủ môn
2Kanisorn PhuphanThủ môn
3Chaiwat ChaemFixo
4Ronnachai JungwongsukFixo
5Kritsada WongkaewAla
6Jirawat Dạy WichianAla
7Natthawut MadyalanAla
8Apiwat Chaem CharoenAla
9Phromongkhon Si Srisap SaengAla
10Warut WangsamaelAla
11Nawin RattanawongsawatAla
12Jetsada Chu DetPivo
13Muhammad Usaman MusaPivo
14Worasak Srihang Pairot.Pivo

Trận đấu lượt đi giữa ĐT Thái Lan và ĐT Iraq sẽ diễn ra lúc 16h ngày 20/5 còn trận lượt về diễn ra lúc 18h ngày 25/5 tại Nhà thi đấu Khor Fakkan, Dubai, UAE.

CLB HAGL nói gì về việc hai cầu thủ được hỏi mua giá 4 triệu đô?

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal futsal thái lan world cup play off world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo