Quảng cáo

Tân binh ĐTQG: 'Tôi phải mất một tuần mới làm quen được các bài tập'

Thứ bảy, 15/05/2021 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ của thủ môn Phạm Văn Phong, anh đã gặp nhiều khó khăn và phải mất tới một tuần mới có thể làm quen được các bài tập trên tuyển.

Thủ môn Phạm Văn Phong chia sẻ trong buổi tập sáng 15/05 (Nguồn: VFF)

Trong đợt tập trung ĐTQG Việt Nam tháng 5 này, HLV Park Hang Seo  gây chú ý khi gọi bốn cái tên cho vị trí thủ môn bao gồm Tấn Trường (Hà Nội FC), Văn Toản (Hải Phòng FC), Văn Hoàng (SNLA) và Văn Phong (Sài Gòn). Trong đó, ngoại trừ Văn Hoàng đang thực hiện cách ly y tế cùng đội bóng chủ quản thì cả ba thủ môn còn lại đều đang tập luyện rất tích cực.

Chia sẻ trong buổi tập sáng ngày 15/05, thủ môn Phạm Văn Phong cho biết: "Năm ngoái tôi từng có danh sách triệu tập nhưng lượt sau không có tên. Đến đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo đã gọi lên tập trung cùng với đội nên tôi cảm thấy rất vui. Ai mới lên cũng sẽ bỡ ngỡ một hai buổi nhưng bây giờ tôi đã hòa đồng bởi anh em trong đội rất cởi mở, thoải mái trong luyện tập.

Giáo án của BHL trên ĐTQG rất khác với CLB. Ở Sài Gòn FC do thi đấu liên tục nên chủ yếu điều chỉnh trong các trận đấu thôi. Còn ở trên này, đợt tập trung đầu tiên, các bài tập chưa quen, tôi phải mất tầm một tuần mới quen được".

Thủ môn ĐTQG: 'Tôi học được rất nhiều từ anh Tấn Trường' 45204

Bên cạnh đó, thủ môn thuộc biên chế của Sài Gòn FC cũng tiết lộ rằng anh học được thêm nhiều điều ở lần tập trung này: "Đây là lần đầu tiên tôi lên tuyển nên tôi sẽ cố gắng hết mình, tập trung hết sức. Lên đây tôi được học hỏi nhiều từ anh Trường, từ các em, ai có gì hay thì mình học. Mình cứ nỗ lực hết mình thôi. Chiều cao của tôi cũng không bằng được các thủ môn khác nên tôi phải cố gắng về bóng bổng nhiều hơn".

Hiện tại, Văn Phong và các đồng đội còn khoảng 10 ngày để cố gắng thể hiện mình, ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo trước khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc chốt danh sách cuối cùng sang UAE tham dự Vòng loại World Cup 2022.

Đoàn Văn Hậu chính thức trở lại luyện tập cùng đồng đội

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Phạm Văn Phong Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo