Quảng cáo

ĐT Việt Nam rạng rỡ trong ngày đầu đặt chân tới UAE

Chủ nhật, 16/05/2021 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển futsal Việt Nam đã có mặt tại Dubai, sẵn sàng cho hai trận đấu 'sống còn' với ĐT Lebanon tới đây.

Chiến thắng lịch sử của ĐT futsal Việt Nam tại Giải vô địch futsal Châu Á 2016 (Nguồn: FOX Sports)

Đội tuyển futsal Việt Nam khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất lúc 23h55 ngày 15/5 và vào 6h30 ngày 16/5, toàn đội đã có mặt tại Dubai. Tại sân bay, toàn đội tuyển được chủ nhà tổ chức đón tiếp chu đáo và hỗ trợ các thủ tục kiểm tra y tế trước khi di chuyển tời khách sạn bằng xe bus riêng.

Khách sạn nơi HLV Phạm Minh Giang và học trò đóng quân nằm ngay đối diện Nhà thi đấu Khor Fakkan - nơi sẽ diễn ra hai trận play-off của ĐT Việt Nam, rất thuận tiện cho sinh hoạt cũng như di chuyển của cầu thủ.

VFF_futsal5
ĐT futsal Việt Nam dùng bữa trưa sau khi hoàn tất các thủ tục ở khách sạn

Theo kế hoạch, tới chiều ngày 16/5, bộ phận y tế của UAE sẽ công bố kết quả xét nghiệm của ĐT Việt Nam và nếu không có ca dương tính trong số cầu thủ và BHL, toàn đội sẽ bắt đầu luyện tập tại Nhà thi đấu Khor Fakkan vào buổi chiều tối.

Nhờ thực hiện rất tốt công tác tiền trạm từ phía LĐBĐVN, ĐT Futsal Việt Nam đã nhanh chóng ổn định được việc nghỉ ngơi, ăn uống và các cầu thủ đã sẵn sàng bước vào buổi tập đầu tiên trên đất khách.

Trước đó, vào ngày 15/5, HLV Phạm Minh Giang đã công bố danh sách chính thức ĐT futsal Việt Nam dự hai trận play-off tranh vé đi World Cup futsal được tổ chức vào cuối năm nay.

Trong số 17 cầu thủ đến Dubai lần này, có 4 cái tên đã góp mặt ở kỳ World Cup futsal 5 năm trước tại Colombia gồm: Nguyễn Minh Trí, Trần Văn Vũ, Phạm Đức Hòa và Lê Quốc Nam. Cả 4 cái tên kể trên cũng đang có phong độ ổn định ở mùa giải năm nay và đã sẵn sàng cho hai trận đấu sống còn của đội tuyển.

Theo kế hoạch, ĐT Futsal Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Iraq vào 19h ngày 17/5. Đây sẽ là bài test cuối cùng để HLV Phạm Minh Giang có thể lắp ghép đội hình, hoàn thiện chiến thuật cho ĐT Việt Nam trước trận đánh quyết định.

Vì sao ĐT Việt Nam phải đá 'chết bỏ' vì ĐT Triều Tiên rút khỏi VLWC?

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam đt futsal việt nam world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT