Quảng cáo

HLV Indo: 'Cầu thủ Indonesia ngang tầm Hàn Quốc'

Chủ nhật, 16/05/2021 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Theo lời HLV Shin Tae-yong, các cầu thủ Indonesia không thua kém về mặt năng lực nếu so với các cầu thủ Hàn Quốc.

VIDEO: Indonesia quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam (Nguồn: Internet)

Trong buổi lễ ra mắt các cầu thủ của ĐTQG Indonesia với báo giới diễn ra vào hôm 14/5 vừa qua, lãnh đạo LĐBĐ Indonesia đã có những chia sẻ về mục tiêu sắp tới của đội bóng này tại VL World Cup 2022.

Chủ tịch LĐBĐ Inodnesia (PSSI) - ông Mochamad Iriawan cho rằng các cầu thủ Indonesia nên thi đấu với quyết tâm tối đa trong 3 trận đấu sắp tới tại UAE.

"Hy vọng của tôi là các bạn có thể giành chiến thắng trong cả ba trận đấu tiếp theo, chúng tôi luôn ủng hộ bạn từ phía sau. Các bạn phải chiến đấu hết sức mình theo dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong. Tất cả sẽ thành công nếu có sự kỷ luật và tinh thần thép", lãnh đạo PSSI phát biểu tại buổi gặp mặt.

bao-indonesia-viet-nam-la-doi-thu-duy-nhat-xung-tam-voi-chung-ta-o-aff-cup-103231
ĐT Indonesia đang đứng bét bảng G VL World Cup 2022.

Bên cạnh đó, HLV trưởng ĐTQG Indonesia - HLV Shin Tae-yong cũng tiếp thêm động lực cho các cầu thủ nước này bằng lời động viên cho rằng trình độ của họ không thua kém gì cầu thủ Hàn Quốc.

"Khả năng của các cầu thủ ĐTQG Indonesia không thua kém các cầu thủ Hàn Quốc. Tuy vậy, như tôi đã nói với PSSI thì tinh thần và thể lực, thể trạng của các cầu thủ của chúng ta cần phải cải thiện", HLV Shin Tae-yong nói.

Các cầu thủ trẻ Indonesia sắp tới sẽ có 3 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Đội bóng xứ Vạn đảo sẽ đối đầu với Thái Lan (3/6/2021), Việt Nam (7/6/2021) và UAE (11/6/2021).

Hiện tại, ĐT Indonesia đang đứng bét bảng G VL World Cup 2022 với 0 điểm sau 5 trận đã đấu. Đội đầu bảng G đang là ĐTQG Việt Nam.

HLV ĐT Indo không hiểu nổi việc đội nhà thua ĐTVN tới gần 80 bậc trên BXH FIFA

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Hàn Quốc ĐT Indonesia ĐTVN VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT