Quảng cáo

Báo Indonesia dự đoán đội hình ĐTVN: Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đá chính!

Thứ hai, 07/06/2021 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Tờ bola.com của Indonesia dự đoán Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ bất ngờ được ra sân ngay từ đầu.

Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Indonesia trong khuôn khổ bảng G VL World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày hôm nay 7/6. Không khí trước thềm trận đấu này đang nóng hơn bao giờ hết, bởi lẽ, cả 2 đội đều đặt quyết tâm cao nhất là một chiến thắng.

Biết mình biết ta, bên canh sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các học trò, HLV Park Hang Seo cũng đã dự khán trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Thái Lan mới đây để có được cái nhìn về sức mạnh của đối thủ:

"Indonesia đã thay đổi nhiều so với trận lượt đi. dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong, Indonesia thi đấu rất năng động và quyết tâm.

Chúng tôi cũng cần cảnh giác các pha xâm nhập từ tuyến hai của Indonesia. cánh trái của họ tấn công nhiều hơn, có vẻ hiệu quả hơn. Nhưng chúng tôi sẽ phải thắng vì thế toàn đội sẽ phải thực hiện đúng chiến thuật đề ra" , HLV Park Hang Seo đánh giá.

ha-duc-chinh-va-hai-dien-mao-trai-nguoc-trong-vong-mot-thang1554350275
Theo tờ báo Indonesia, Hà Đức Chinh sẽ đá chính ngay từ đầu.

Mới đây nhất, tờ bola.com của Indonesia cũng đã tung ra dự đoán về đội hình ra sân của ĐTQG Việt Nam. Theo đó, tờ báo nước bạn gây bất ngờ lớn khi cho rằng cả Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng đều ra sân ngay từ đầu.

Indonesia dự đoán đội hình ĐT Việt Nam

Việt Nam (4-4-2): Bùi Tấn Trường; Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu; Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Tuấn Anh; Nguyễn Công Phượng, Hà Đức Chinh

Indonesia (4-2-3-1): Nadeo Argawinata; Asnawi Mangkualam, Rizky Ridho, Arif Satria, Pratama Arhan; Syahrian Abhimanyu, Kadek Agung; Ai Cập Maulana Vikri, Evan Dimas, Adam Alis; Kushingya Yudo

Dù không còn cơ hội đi tiếp, nhưng sự thoải mái về tâm lý và quyết tâm của sức trẻ, sẽ khiến Indonesia trở nên rất khó đoán.

Sẽ là một trận đấu tương đối khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo. Nhưng chúng ta cần vượt qua cửa ải nhẹ nhất này để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng.

HLV Park Hang Seo: 'Việt Nam phải thắng trước Indonesia'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup Việt Nam vs Indonesia ĐTQG Việt Nam ĐT Indonesia trực tiếp Việt Nam vs Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT