Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Việt Nam phải thắng trước Indonesia'

Thứ hai, 07/06/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo và Quế Ngọc Hải đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam gặp Indonesia.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

HLV Park Hang Seo và Quế Ngọc Hải tham dự buổi họp báo diễn ra lúc 22 giờ 15. Ông đã cung cấp thông tin của ĐT Việt Nam những ngày qua, đồng thời giải đáp các thắc mắc của phóng viên và NHM Việt Nam trước trận gặp Indonesia.

Đánh giá về đối thủ, HLV Park chia sẻ: "Đội tuyển Việt Nam từng thắng Indonesia 3-1 ở lượt đi. Nhưng so với trận đấu đó, Indonesia đã thay đổi HLV và cầu thủ. Nếu tôi không nhầm thì họ chỉ giữ đúng 1 cầu thủ đá ở trận lượt đi".

"Indonesia không dùng cầu thủ nhập tịch nữa.Thay vào đó, họ dùng 7-8 người từng đá SEA Games 2019 và từng đó người cho SEA Games cuối năm nay. Indonesia là tập thể trẻ trung, có tinh thần chiến đấu cao. Dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong, họ rất quyết tâm. Ông ấy đang làm tốt công việc của mình, giúp Indonesia cân bằng giữa phòng thủ và tấn công", HLV Park nói thêm.

Dù trận đấu tới rất khó đoán nhưng với tình thế lúc này, ĐT Việt Nam bắt buộc phải giành 3 điểm khi mà Thái Lan và UAE đang có cùng 9 điểm, xếp ngay sau.

Ông Park thể hiện quyết tâm: "Chúng tôi phải thắng trận ngày mai. Các cầu thủ phải thực hiện đúng chiến thuật đã đề ra".

71823044_433530210497985_4933699769810812928_n

Nói về điểm mạnh của Indonesia, HLV Park nhận xét về màn trình diễn của họ ở trận gặp Thái Lan. Trận đấu đó, Indonesia hai lần bị dẫn trước nhưng vẫn gỡ hòa.

"Ở trận đấu với Thái Lan, các cầu thủ trẻ rất quyết tâm thể hiện với HLV Shin Tae Yong. Dù bị dẫn bàn nhưng họ vẫn thi đấu với tinh thần mạnh mẽ. Chúng tôi phải cảnh giác với khả năng xâm nhập của tuyến hai Indonesia. Tính từ cánh trái khung thành ĐT Việt Nam, Indonesia tấn công phía đó rất tốt nên chúng ta cần cảnh giác".

Nói về thời tiết tại UAE, ông Park chia sẻ: "Tại Asian Cup 2019, thời tiết mát mẻ do thi đấu vào mùa đông. Nhưng hiện tại, tiết trời nóng quá. Các cầu thủ từng đến đây sẽ quen nhưng số còn lại phải tìm cách thích nghi thôi".

Kết thúc buổi họp báo, HLV Park cùng các cầu thủ tập làm quen mặt sân Al Maktoum, nơi diễn ra trận đấu ngày 7/6. Sân đấu này không còn lạ lẫm với các cầu thủ khi họ từng thi đấu tại Asian Cup 2019, đặc biệt là chiến thắng trước Jordan ở vòng 1/8.

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 23 giờ 45 (giờ Việt Nam). Hơn 5 nghìn vé được bán ra và CĐV Việt Nam sẽ nhận hơn 2 nghìn vé. Đây sẽ là nguồn tiếp sức tinh thần cho các cầu thủ áo đỏ ở trận đấu tới.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia: 'Shin Tae Yong giỏi hơn nhiều Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Hoa Dương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam họp báo hlv park hang seo vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT