Quảng cáo

MC Ngô Mai Phương: 'Tôi ấn tượng với Đoàn Văn Hậu và mong ĐTQG Việt Nam chiến thắng'

Thứ hai, 07/06/2021 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, Ngô Mai Phương - MC Đài truyền hình Việt Nam tỏ ra rất hào hứng trước trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia ở Vòng loại World Cup.

Ngày 07/6, ĐTQG Việt Nam sẽ chính thức bước vào trận đấu gặp Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo sau gần 2 năm khi những giải đấu lớn nhỏ bị tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.

Trước khi trận đấu với thầy trò Shin Tae-yong diễn ra, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với MC, diễn viên Ngô Mai Phương và được nghe Phương chia sẻ về tình yêu của mình với ĐTQG Việt Nam.

Chào Ngô Mai Phương, với công việc bận rộn ở Đài truyền hình Việt Nam, bạn có thường xuyên sắp xếp thời gian để theo dõi ĐTQG Việt Nam thi đấu hay không? Với cảm nhận của bản thân Phương, đâu là khoảnh khắc có ý nghĩa đặc biệt?

Thú thực, công việc ở đài cũng như làm mẫu ảnh của mình khá bận rộn nên mình không thể xem được hết tất cả các trận bóng đá được. Tuy nhiên, mình vẫn luôn thường xuyên theo dõi và cập nhật thông tin về đội tuyển theo thông qua bản tin thể thao hằng ngày và báo đài.

Còn với riêng những trận đấu quan trọng của thầy trò HLV Park Hang Seo, mình dù có nhiều công việc nhưng mình vẫn sắp xếp thời gian để xem và cổ vũ cho các tuyển thủ.

Với bản thân Mai Phương, khoảnh khắc ý nghĩa và đáng nhớ nhất có lẽ là khi ĐTQG Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 sau chiến thắng với tổng tỉ số 3-2 trước Malaysia.

Chiến thắng 1-0 trên Mỹ Đình với bàn thắng duy nhất của Anh Đức ở trận chung kết lượt về đã làm thỏa mãn niềm hy vọng của bản thân Phương và nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam. 10 năm rồi ĐTQG mới có thể bước lên ngôi vô địch AFF Cup kể từ lần cuối năm 2008.

Nữ MC VTV: 'Tôi ấn tượng với Đoàn Văn Hậu và mong ĐTQG Việt Nam chiến thắng'-51316
MC, diễn viên truyền hình Ngô Mai Phương rất ấn tượng với Đoàn Văn Hậu.

Trong danh sách ĐTQG Việt Nam được HLV Park Hang Seo mang sang UAE lần này, Ngô Mai Phương ấn tượng với cầu thủ nào nhất?

Trong danh sách đăng ký của ĐTQG Việt Nam ở  Vòng loại World Cup 2022 lần này, mình khá ấn tượng với cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC - Đoàn Văn Hậu. Mặc dù là một cầu thủ trẻ mới thuộc lứa U22, tuy nhiên Đoàn Văn Hậu lại có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Với chuyên môn tốt cùng với thể hình lý tưởng, Văn Hậu chắc chắn sẽ là một điểm tựa vững chắc nơi hàng phòng ngự của ĐTQG Việt Nam.

Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1999 này cũng đã có thời gian được thi đấu ở châu Âu trong màu áo đội bóng SC Heerenveen nên Phương tin rằng Văn Hậu sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong trận đấu với Indonesia tới đây.

nmp
Ngô Mai Phương là nữ MC xinh đẹp của chương trình Bữa trưa vui vẻ.

Ở trận đấu với Indonesia tới đây, Ngô Mai Phương đã có dự định gì chưa?

Với những trận đấu quan trọng sắp tới gặp Indonesia, Malaysia và UAE thì mình khó có thể bỏ qua được. Đây sẽ là một trong những bước ngoặt lịch sử của bóng đá Việt Nam khi thầy trò HLV Park Hang Seo có cơ hội lần đầu tiên được góp mặt ở vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Mình đã có những kế hoạch riêng và cũng đã sắp xếp thời gian, công việc để có thể theo dõi trọn vẹn 90 phút thi đấu chính thức. Không chỉ một mình Phương mà mình cũng đã rủ cả gia đình cùng thưởng thức trận đấu đầu tiên của ĐTQG Việt Nam sau gần hai năm.

189018439_833652124256382_6849384221030125040_n
MC Ngô Mai Phương từng nhiều lần bày tỏ tình cảm với ĐTQG Việt Nam và U23 Việt Nam.

Theo đánh giá của Ngô Mai Phương, ĐTQG Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo có thể đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 hay không?

Hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang có được lợi thế lớn khi dẫn đầu bảng xếp hạng với 11 điểm, hơn UAE 2 điểm nên mình tin Đoàn Văn Hậu và các đồng đội sẽ đi tiếp ở vòng loại.

Với chiến thuật của thầy Park cùng với đó là tài năng đã được khẳng định của các tuyển thủ như Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải,... cùng với đó là sự cổ vũ, động viên của hơn 90 triệu người dân Việt Nam sẽ giúp ĐTQG có thêm sức mạnh để bước tiếp vào vòng trong.

190432242_342045383940474_7925777265662362124_n
Bên cạnh là MC của VTV6, Ngô Mai Phương cũng là nữ chính duy nhất trong bộ phim Tết "Yêu hơn cả bầu trời".

Trước khi diễn ra trận đấu quan trọng gặp Indonesia, Phương có muốn gửi lời nhắn nhủ gì tới HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ không?

Ngày 07/6 này, ĐTQG Việt Nam sẽ có một trận đấu rất quan trọng với ĐTQG Indonesia. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Shin Tae-yong được biết đến như một đối thủ mạnh ở khu vực Đông Nam Á, họ cũng vừa có trận hòa đầy quả cảm trước Thái Lan.

Phương muốn gửi lời chúc tới các cầu thủ sẽ thi đấu thật tự tin để có thể giành trọn vẹn ba điểm. Bên cạnh đó, sẽ không có ca chấn thương nào và giữ gìn sức khỏe thật tốt trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Xin cảm ơn MC Ngô Mai Phương đã dành thời gian để trò chuyện với chúng tôi về ĐTQG Việt Nam. Xin chúc Mai Phương và gia đình sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ khi theo dõi và đồng hành cùng đội tuyển ở những trận đấu tới đây.

Ngô Mai Phương là một trong những nữ MC của Đài truyền hình Việt Nam. Cô đã quen mặt với khán giả của chương trình Bữa trưa vui vẻ.

Trước khi chính thức trở thành một MC truyền hình, Ngô Mai Phương từng là Á khôi 1 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam năm 2016. Bên cạnh đó cô nàng còn là một mẫu ảnh có tiếng ở Hà Nội.

Ở dịp Tết nguyên đán 2021, Ngô Mai Phương cũng bắt đầu thử sức với nghề diễn viên. Cô được đạo diễn Nguyễn Khải Anh tin tưởng giao cho vai nữ chính trong bộ phim "Yêu hơn cả bầu trời" và đóng cặp cùng nhiều diễn viên nổi tiếng như Bình An, Thanh Sơn và Mạnh Quân.

Ngô Mai Phương cũng nhiều lần bày tỏ tình cảm với ĐTQG Việt Nam và U23 Việt Nam đồng thời dành thời gian để theo dõi các trận đấu quan trọng của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Báo UAE: 'Chúng ta cần thắng Thái Lan để gây áp lực lên Việt Nam'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Indonesia Vòng loại World Cup ĐTQG Việt Nam Đoàn Văn Hậu Ngô Mai Phương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT