Quảng cáo

Nhận định Việt Nam vs Indonesia: Chờ tài thao lược của thầy Park

Chủ nhật, 06/06/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

ĐTQG Việt Nam sẽ chính thức quay trở lại cuộc đua giành lấy tấm vé vào vòng loại cuối cùng khi chạm trán với Indonesia vào ngày 07/6 tới đây.

Nội dung chính

Nhận định Việt Nam vs Indonesia

Thời gian: 23h45 ngày 07/6

Địa điểm: SVĐ Al Maktoum

Sau khi "tọa sơn quan hổ đấu" ở lượt trận ngày 03/6, ĐTQG Việt Nam sẽ chính thức bước vào cuộc đua giành lấy suất đi tiếp bằng cuộc đụng độ với ĐTQG Indonesia. Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo trong hơn một năm qua khi các giải đấu phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.

ĐTQG Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho ba trận đấu cuối cùng của Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. HLV Park Hang Seo và các học trò đã có ba tuần luyện tập đầy nỗ lực ở Việt Nam trước khi lên đường sang UAE vào ngày 26/5.

Trong một trận giao hữu mới nhất diễn ra vào ngày 31/5, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã cầm hòa đội tuyển Jordan với tỉ số 1-1.

Mục tiêu của ĐTQG Việt Nam đặt ra ở vòng loại lần này là thi đấu tốt trước các đối thủ còn lại để giành lấy tấm vé đi tiếp.

Nhận định Việt Nam vs Indonesia: Chờ tài thao lược của thầy Park 50898
Công Phượng và các đồng đội sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên sau hơn 1 năm.

Tuy nhiên Indonesia không phải là một đối thủ dễ chịu. Mặc dù đã hết cơ hội đi tiếp khi chỉ giành được 1 điểm sau 6 lượt trận đầu tiên, tuy nhiên Indonesia dưới thời HLV người Hàn Quốc - Shin Tae-yong là một đối thủ khó bị đánh bại. Mới đây nhất, Evan Dimas và các đồng đội đã chơi quả cảm và xuất sắc cầm hòa ĐTQG Thái Lan ở lượt trận diễn ra vào ngày 03/6.

Cũng trong trận hòa giữa Indonesia và Thái Lan, HLV Park Hang Seo và trợ lý của mình đã tới quan sát đối thủ thi đấu để có được những điều chỉnh phù hợp cho trận đấu tới đây.

Tuy nhiên, ngay lập tức HLV Shin Tae-yong đã lên tiếng khẳng định: "ĐTQG Việt Nam có thể nghiên cứu và biết cách chơi của chúng tôi ở trận đấu này, tuy nhiên tôi sẽ có một số điều chỉnh về mặt chiến thuật và sẽ mang lại bất ngờ cho họ. Nếu chơi như trận gặp Thái Lan thì Indonesia có thể thắng trước Việt Nam".

Hiện tại ĐTQG Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm có được, hơn nhóm bám đuổi 2 điểm. Nếu giành chiến thắng trước Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ vững vàng ở ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Báo Indonesia: 'HLV Shin Tae-yong đẳng cấp hơn ông Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Indonesia nhận định Việt Nam vs Indonesia Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT