Quảng cáo

Thêm một HLV dự World Cup gia nhập danh sách bại tướng của ông Park

Thứ ba, 08/06/2021 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Trong 3 năm làm việc tại Việt Nam, một loạt các HLV từng tham dự World Cup đã gục ngã dưới tay ông Park.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Người đầu tiên phải kể đến là HLV Sven Goran Eriksson. Tại AFF Cup 2018, đội bóng của HLV người Thụy Điển hai lần thất bại trước ông Park vòng bán kết với tổng tỷ số 2-4. Trong quá khứ, ông Eriksson dẫn dắt đội tuyển Anh tham dự World Cup 2006.

Người thứ hai gia nhập danh sách là huấn luyện của Jordan, Vital Borkelmans. Nhà cầm quân người Bỉ đã thất bại trước Việt Nam ở vòng 1/8 Asian Cup 2019. Khi ấy, Jordan dẫn trước từ sớm nhưng Công Phượng đã gỡ hòa trong hiệp hai. Sau 120 phút, hai đội định đoạt trên chấm luân lưu và Việt Nam là người chiến thắng. Ở trận giao hữu hôm 31/5 vừa qua, Việt Nam đã hòa Jordan 1-1.

Ông thầy cũ HLV Park Hang Seo là HLV Guus Hiddink cũng trở thành bại tướng. Ở trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc, đội bóng của ông Park đã hạ đối thủ với tỷ số 2-0. Sau đó, ông Hiddink bị sa thải vì thành tích yếu kém của đội nhà.

Thêm một HLV dự World Cup gia nhập danh sách bại tướng của ông Park 51948

Chỉ vài tháng sau, HLV Bert Van Marwijk cũng là nạn nhân của ông Park. UAE thất thủ 0-1 tại Mỹ Đình. UAE sa thải ông Marwijk và sau hơn 1 năm, họ bổ nhiệm trở lại cựu HLV đội tuyển Hà Lan.

Người mới nhất được liệt vào danh sách là HLV Shin Tae Yong. Cựu HLV đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2018 đã cùng Indonesia thất bại trước Việt Nam hôm vừa qua với tỷ số 0-4. 

Akira Nishino có lẽ là đối thủ lì đòn nhất khi liên tục hòa với ông Park trong những lần đối đầu. Ông Nishino là cựu HLV ĐT Nhật Bản tại World Cup 2018.

 HLV Indonesia: 'Cầu thủ đá rắn không phải chiến thuật của tôi'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo world cup vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT