Quảng cáo

Hậu vệ Malaysia hé lộ về 'chiêu thức bí mật' giúp đội nhà thắng ĐT Việt Nam

Thứ ba, 08/06/2021 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ La'Vere Corbin-Ong của ĐT Malaysia khẳng định anh cùng đồng đội đã tìm ra “công thức” để xuyên thủng mành lưới của ĐT Việt Nam.

Highlights Malaysia 0-4 UAE 

Ngày 11/6 tới đây thì ĐTQG Việt Nam sẽ có trận đấu gặp ĐTQG Malaysia ở lượt trận thứ 7 tại VL World Cup 2022. Đây là trận đấu được xem là bản lề với thầy trò HLV Park Hang Seo, bởi lẽ nếu giành chiến thắng trước đối thủ thì tỉ lệ để chúng ta đi tiếp là cực kỳ cao.

Trong khi đó, ĐT Malaysia đang nằm ở thế "ngàn cân treo sợi tóc" khi họ chỉ đang đứng ở vị trí thứ 4 với 9 điểm sau 6 trận. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe kém đội đứng thứ 2 là UAE 3 điểm - vị trí gần nhất để có vé dự VL thứ 3 World Cup 2022. 

Chính bởi lý do này, trận gặp ĐT Việt Nam sẽ mang tính chất quyết định trong việc tìm kiếm một tấm vé đi tiếp cho ĐT Malaysia. Một trận hòa sẽ khiến hi vọng đi tiếp của đội nhà coi như bị dập tắt.

10
ĐT Malaysia thua ĐT Việt Nam trên sân khách ở trận lượt đi.

Chia sẻ với truyền thông, hậu vệ trái La'Vere Corbin-Ong của Malaysia tỏ ra rất tự tin trước thềm trận đấu gặp ĐT Việt Nam. Theo đó, dù đánh giá rất cao đối thủ nhưng Corbin-Ong cho rằng anh có "vũ khí bí mật" để giúp đội nhà giành chiến thắng.

“Khi chúng tôi chạm trán Việt Nam vào 2 năm trước, chúng tôi đã thua vì họ là đội bóng giàu kỹ thuật, nhanh nhẹn và thi đấu rất kỷ luật. Thế nhưng, chúng tôi hiện đang có lợi thế lớn về chiều cao vì sở hữu những cầu thủ cao to như Liridon Krasniqi, Dion Cools và Guilherme De Paula.

Tôi sẽ cố gắng thực hiện tốt những pha ném biên xa của mình để tạo ra cơ hội cho các đồng đội ghi bàn, đây sẽ là một điều bất ngờ với ĐT Việt Nam. Tôi hy vọng, điều này sẽ giúp chúng tôi có được những lợi thế nhất định trong trận đấu sắp tới”, La'Vere Corbin-Ong chia sẻ.

194085820_2804279883170468_2337031587063909424_n

'Chơi bài' đỉnh cao, HLV Park trừng phạt lối đá xấu của đối thủ

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam vs Malaysia VL World Cup ĐT Việt Nam ĐT Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT