Quảng cáo

'Đối thủ cũ của ĐT Việt Nam' lập siêu phẩm đẳng cấp thể giới tại VLWC 2022 châu Á

Thứ ba, 08/06/2021 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Baha Faisal của Jordan đã gây ấn tượng mạnh với cú đá phạt thành bàn trong trận đấu với Nepal ở vòng loại World Cup 2022 châu Á.

Vào ngày hôm qua (7/6, giờ Việt Nam), Joardan và Nepal đã có cuộc chạm trán trong trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Với đẳng cấp vượt trội cùng quyết tâm tiến vào vòng trong, đội tuyển Jordan đã cho thấy sự lấn lướt trước Nepal ở trận đấu này.

Baha Faisal là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu này bên phía ĐT Jordan. Chân sút 26 tuổi lĩnh xướng hàng công của Jordan và nhanh chóng để lại dấu ấn với cú đúp bàn thắng vào lưới Nepal ở cuộc chạm trán lần này. Phút 24, Faisal đưa đội tuyển Jordan vươn lên dẫn trước với bàn thắng trên chấm penalty và trong pha lập công thứ hai ở phút 49, ngôi sao sinh năm 1995 đã tạo nên một siêu phẩm đẳng cấp thể giới.

Video tiền đạo của ĐT Jordan ghi siêu phẩm tại Vòng loại World Cup 2022 châu Á

Từ chấm đá phạt chếch hướng trái khung thành của Nepal khoảng gần 30m, Faisal đã có cú dứt điểm kỹ thuật đưa bóng găm thẳng vào góc cao khung thành trong sự bất lực của thủ thành đối phương và sự ngỡ ngàng của đồng đội. 

Trước khi trận đấu kết thúc, Alarab là người đã ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 ở phút 67. Với chiến thắng lần này, Jordan tiếp tục bám đuổi ngôi đầu của Úc và đồng thời đã khiến Nepal chính thức dừng bước tại Vòng loại World Cup 2022 châu Á.

Chủ tịch vào sân thi đấu, đội tuyển châu Á làm nên lịch sử ở VL World Cup 2022

Ronaldo Trung Quốc xử lý đẳng cấp thế giới, loại đội Đông Nam Á khỏi VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2022 Đội tuyển Jordan Đội tuyển Việt Nam Video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo