Quảng cáo

Đông Nam Á gây thất vọng tràn trề ở vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 08/06/2021 05:55 AM (GMT+7)

Ngoại trừ Việt Nam, tất cả các đội bóng của Đông Nam Á đều gây thất vọng lớn tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tối 7/6 và rạng sáng 8/6, lượt trận bản lề của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã diễn ra đầy hấp dẫn. Những đội bóng xuất sắc nhất đã giành vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng, trong khi đó 17 đội gây thất vọng nhất cũng đã phải từ bỏ hy vọng.

Đáng chú ý, bóng đá Đông Nam Á đã trải qua một đêm cực kỳ thất vọng. Ngoại trừ Việt Nam có được chiến thắng, tất cả các đội bóng còn lại trong khu vực đều thi đấu kém cỏi và đứng trước nguy cơ cao bị loại.

Philippines
Philippines không thể gây bất ngờ trước Trung Quốc. Ảnh: Internet

Tại bảng A, dù đã chơi khá cố gắng nhưng Phillippines vẫn thua trắng 2 bàn trước Trung Quốc, kết quả khiến họ gần như chắc chắn bị loại dù trên lý thuyết cơ hội vẫn còn.

Tại bảng C, Campuchia tiếp tục thua đậm 1-4 trước Iraq và chắc chắn xếp bét bảng với chỉ 1 điểm giành được. Điều tương tự cũng diễn ra với Singapore ở bảng D. Sau trận thua 0-5 trước Uzbekistan, đội bóng Đông Nam Á này cũng chính thức bị loại.

Tại bảng G, ngoại trừ Việt Nam là đội duy nhất gây ấn tượng với chiến thắng 4-0 trước Indonesia, những đội còn lại đều có nguy cơ cao bị loại. Indonesia đã chính thức xếp bét bảng, Malaysia cũng đang gặp khó trong khi đó với trận thua UAE, Thái Lan cũng đã gần như chắc chắn hết cửa đi tiếp.

thái Lan
Thái Lan cũng gần như chắc chắn bị loại. Ảnh: UAEFA

Như vậy nếu không tính Australia cũng thuộc liên đoàn bóng đá Đông Nam Á, Việt Nam là đội duy nhất của khu vực này sáng cửa đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 khi đang dẫn đầu bảng G một cách thuyết phục. Còn lại, tất cả các đội bóng khác của Đông Nam Á đều đã bị loại, hoặc gần như chắc chắn bị loại.

Xác định 17 đội chính thức bị loại ở VL World Cup 2022: Thái Lan rơi vào 'cửa tử'

Xác định 3 đội nhất bảng vòng loại World Cup 2022: Việt Nam tiếp bước?

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT