Quảng cáo

HLV Bae Ji-won: 'Đội tuyển Việt Nam ở một đẳng cấp quá cao so với Indo'

Thứ ba, 08/06/2021 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, HLV Bae Ji-won rất tự hào về màn trình diễn của ĐTVN trước ĐTQG Indonesia.

VIDEO: Màn ban bật và ghi bàn đẳng cấp của ĐTVN (Next Media)

Ba điểm giành được trên sân Al-Maktoum giúp tuyển Việt Nam giữ vững vị trí dẫn đầu bảng G với 14 điểm sau 6 trận. Bên cạnh đó, chiến thắng 4-0 trước Indonesia cũng thể hiện được đẳng cấp vượt trội của thầy trò HLV Park Hang Seo so với đối thủ.

"Tôi nghĩ rằng ĐT Việt Nam đã chơi một trận đấu quá xuất sắc và quả cảm trước ĐT Indonesia. Họ đá rắn và không ngại va chạm.

Tôi buồn vì một vài cầu thủ ĐT Việt Nam bị chấn thương. Tuy nhiên, họ đá rắn và đá chủ động phạm lỗi như vậy thể hiện họ đang kém quá xa chúng ta về đẳng cấp nên mới chơi lối chơi như thế", HLV Bae Ji-won chia sẻ với chúng tôi.

phong-vien-thai-lan-tin-doi-nha-se-bat-chet-quang-hai1559617972
ĐT Việt Nam thắng đậm ĐT Indonesia.

Sáng nay, cầu thủ dính chấn thương trong trận gặp Indonesia là Tuấn Anh sẽ được thăm khám kỹ lưỡng để xác định mức độ chấn thương. Trong trường hợp xấu nhất, cầu thủ thuộc biên chế HAGL có thể sẽ bỏ lỡ hai trận đấu cuối của đội tuyển Việt Nam tại bảng G VL World Cup 2022, gặp Malaysia và UAE.

HLV Park có lý do để lo lắng cho vị trí của Tuấn Anh, bởi hiện tại thì tìm ra một cái tên thay thế là không hề đơn giản. Từ lâu, tiền vệ này vốn được “đóng đinh” một vị trí ở hàng tiền vệ ĐTQG Việt Nam.

Theo lịch, thầy trò ông Park sẽ gặp Malaysia ngày 11/6, UAE ngày 15/6. Muốn chắc chắn giành vé vào vòng loại cuối World Cup 2022, nhà vô địch AFF Cup cần thêm 3-4 điểm.

ĐT Việt Nam mất Quang Hải ở trận gặp Malaysia

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Bae Ji-won ĐTQG Việt Nam VL World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT