Quảng cáo

Ronaldo Trung Quốc xử lý đẳng cấp thế giới, loại đội Đông Nam Á khỏi VL World Cup 2022

Thứ ba, 08/06/2021 07:20 AM (GMT+7)

Pha xử lý của Wu Lei dẫn đến bàn thắng vào lưới Philippines tại vòng loại World Cup 2022 được truyền thông Trung Quốc khen ngợi là đường chuyền mang đẳng cấp thế giới.

Trung Quốc vừa trải qua trận đấu rất quan trọng với Philippines ở vòng loại World Cup 2022. Để cho đối thủ Đông Nam Á cầm hòa 0-0 trong hiệp một, phải nhờ đến màn tỏa sáng của Wu Lei ở hiệp hai, đội bóng của đất nước tỷ dân mới có thể giành trọn 3 điểm.

Wu Lei
Wu Lei kiếm về quả penalty cho Trung Quốc. Ảnh: Internet

Wu Lei chính là người kiến về quả penalty và cũng thực hiện thành công để ghi bàn mở tỷ số. Đến tình huống ghi bàn thứ hai, ngôi sao có biệt danh "Ronaldo Trung Quốc" khiến tất cả phấn khích với một pha xử lý ở đẳng cấp cao.

Cụ thể, từ một pha phối hợp ở giữa sân, Wu Lei thực hiện cú rót bóng ra sau lưng hàng thủ của Philippines để tiền đạo Trung Quốc băng xuống trước khi tạt vào dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn. Tuy không phải người trực tiếp kiến tạo nhưng Wu Lei mới chính là người góp công lớn ở bàn thắng này.

VIDEO: Ronaldo Trung Quốc xử lý đẳng cấp thế giới, loại đội Đông Nam Á khỏi vòng loại World Cup 2022

Tờ Sohu nhận xét đường chuyền của Wu Lei mang đẳng cấp thế giới, và đó chính là những gì cổ động viên Trung Quốc mong đợi sau khi Wu Lei có thời gian "du học" ở La Liga.

Với màn tỏa sáng của Wu Lei, Trung Quốc đánh bại Philippines để bỏ xa đối thủ 6 điểm trong khi mỗi đội chỉ còn 2 trận. Với khoảng cách này, Trung Quốc gần như chắc chắn có ngôi nhì bảng A và loại đại diện Đông Nam Á.

Siêu sao Son Heung-min biến đội bạn thành trò hề ở vòng loại World Cup 2022

Chủ tịch vào sân thi đấu, đội tuyển châu Á làm nên lịch sử ở VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT