Quảng cáo

Siêu sao Son Heung-min biến đội bạn thành trò hề ở vòng loại World Cup 2022

Thứ hai, 07/06/2021 10:50 AM (GMT+7)

Tiền đạo của Tottenham, Son Heung-min trình diễn những kỹ năng vượt trội so với đối thủ khi cùng ĐT Hàn Quốc thi đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Son Heung-min là đội trưởng của ĐT Hàn Quốc thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 châu Á, và với đẳng cấp Ngoại hạng Anh của mình, ngôi sao đang chơi cho Tottenham Hotspur không khó để tỏa sáng rực rỡ.

Ở trận đấu gần nhất giữa Hàn Quốc và Turkmenistan, Son Heung-min đã khiến cả thế giới phải tên với những màn trình diễn mãn nhãn. Ngôi sao sinh năm 1992 không trực tiếp ghi bàn nhưng anh có hai kiến tạo, đồng thời để lại dấu ấn với pha xử lý ngoạn mục dẫn đến bàn thắng thứ 5 của Hàn Quốc.

VIDEO: Son Heung-min xử lý kỹ thuật biến hai cầu thủ đối phương thành gã hề

Từ một pha cứu bóng gần đường biên của đồng đội, Son Heung-min thực hiện cú hất bóng qua đầu loại bỏ hai cầu thủ Turkmenistan. Ngôi sao của Tottenham tiếp tục dẫn bóng thẳng vào vòng cấm đối thủ trước khi tỉa bóng xuống cánh để đồng đội đưa bóng vào trong tạo điều kiện để Hwang Ui-jo dứt điểm đẳng cấp, ấn định thắng lợi 5-0.

Với chiến thắng trước Turkmenistan, Hàn Quốc có 10 điểm sau 4 trận và tiếp tục dẫn đầu bảng H vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đòi mức lương 'trên trời', Son Heung-min nối gót Kane rời Tottenham?

Báo Trung Quốc: 'Đội nhà 90% bị loại khỏi VL World Cup, còn kém cả Việt Nam'

Siêu bàn thắng rabona được hơn 1 triệu lượt xem tại giải VĐQG Nga

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT