Quảng cáo

Đòi mức lương 'trên trời', Son Heung-min nối gót Kane rời Tottenham?

Chủ nhật, 06/06/2021 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Với việc Harry Kane sẽ rời Tottenham, Son Heung-min yêu cầu được trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất Ngoại hạng Anh.

Tottenham đang đối diện với một kỳ chuyển nhượng mùa hè đầy giông tố. Gần như chắc chắn thất bại trong việc mời gọi HLV Conte, Spurs còn đứng trước nguy cơ mất đi Harry Kane và cả những khó khăn khi gia hạn hợp đồng với Son Heung-min.

Những ngày gần đây, báo chí Anh liên tục đưa tin ngôi sao người Hàn Quốc sẽ chấp nhận một bản hợp đồng mới với Tottenham, tuy nhiên thương vụ này vẫn chưa có gì là chắc chắn khi Son Heung-min hiện đang hội quân cùng ĐT Hàn Quốc, trong khi vẫn có những đội bóng lớn để mắt tới anh.

Son Heung-min
Son Heung-min và Tottenham chưa tìm được tiếng nói chung về mức lương. Ảnh: Getty

Theo nguồn tin từ Jason Lee, nhà báo chuyên viết về thể thao Hàn Quốc, Son Heung-min được cho là yêu cầu mức lương từ 250.000 đến 280.000 bảng/tuần để đồng ý ký vào bản hợp đồng mới, con số sẽ biến anh trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất Ngoại hạng Anh. Mặc dù vậy, Tottenham chỉ sẵn sàng trả cho ngôi sao người Hàn Quốc 200.000 bảng/tuần cộng thêm thưởng, bằng với những gì Harry Kane đang được nhận.

Phía Son Heung-min được cho là chấp nhận nhượng bộ, nhưng sẽ chỉ chấp nhận con số từ 230.000 đến 250.000 bảng/tuần. Rất có thể, việc không có được tiếng nói chung về mức lương khiến đôi bên chưa thể đi đến một giao kèo chính thức.

Hiện tại trên thị trường chuyển nhượng, những đội bóng lớn như Real Madrid hay Bayern Munich đều sẵn sàng tiếp cận thủ quân của ĐT Hàn Quốc. Nếu Tottenham không thể sớm đưa ra con số đáp ứng yêu cầu, không loại trừ khả năng họ sẽ mất cả Son Heung-min, trong hoàn cảnh Harry Kane gần như chắc chắn sẽ ra đi.

Tuyển thủ Anh thừa nhận muốn đến MU

Rời Juventus, Ronaldo chuyển đến chơi cạnh 'đối tác trong mơ'

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Tottenham chuyển nhượng Harry Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo