Quảng cáo

Được trả lương kỷ lục, Son Heung-min đặt bút ký 'hợp đồng trong mơ'?

Thứ sáu, 04/06/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Son Heung-min đang dần trở nên rõ ràng, đặc biệt là sau khi Harry Kane kiên quyết rời khỏi đội bóng thành London.

Hợp đồng hiện tại của Son Heung-min với Tottenham sẽ hết hạn vào mùa giải 2022/23, điều đó có nghĩa nếu không nhanh chóng ký một bản hợp đồng mới, đội bóng thành London sẽ rơi vào thế bị động trong trường hợp ngôi sao người Hàn Quốc yêu cầu ra đi vào thị trường chuyển nhượng mùa hè sang năm.

Trong hoàn cảnh đó, Tottenham được cho là đang nỗ lực đàm phán một bản hợp đồng mới để giữ chân ngôi sao người Hàn Quốc. Nguồn tin từ Fabrizio Romano cho biết mọi thứ đang tiến triển tốt và một bản hợp đồng sẽ đến tay Son Heung-min ngay sau khi đội bóng có được huấn luyện viên mới.

Son Heung-min
Son Heung-min chuẩn bị được trả lương cao nhất Tottenham. Ảnh: Getty

Theo cây viết Dustin George-Miller của Cartilage Free Captain - cộng đồng chuyên đưa tin về Tottenham Hotspur, Son Heung-min chuẩn bị được nhận mức lương kỷ lục nếu đồng ý ký hợp đồng mới.

Cụ thể, vì ngôi sao người Hàn Quốc đã chuẩn bị bước sang tuổi 29, Tottenham nhiều khả năng sẽ ký một bản hợp đồng không quá dài hạn với Son, nhưng cung cấp cho anh mức lương ấn tượng, nằm trong khoảng 200.000 đến 250.000 bảng/tuần. Nếu con số này được thông qua, Son Heung-min cũng sẽ là ngôi sao được hưởng lương cao nhất tại Tottenham.

Trong hoàn cảnh Harry Kane gần như chắc chắn ra đi trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay, Son Heung-min đương nhiên là ngôi sao số một của đội bóng và việc anh hưởng lương kỷ lục không phải điều bất ngờ. Các nguồn tin từ Anh cũng cho rằng tiền đạo sinh năm 1992 đã đồng ý ở lại Tottenham.

Conte ra điều kiện, kế hoạch 180 triệu bảng của MU trên đà đổ vỡ

Đạt thỏa thuận kín với HLV, Ronaldo định đoạt xong bến đỗ hoàn hảo

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Tottenham chuyển nhượng Harry Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT