Quảng cáo

Chủ tịch Barca chính thức định đoạt ghế HLV trưởng

Thứ sáu, 04/06/2021 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Ronald Koeman đã trải qua một mùa giải đầu tiên cùng Barcelona kém thành công tại La Liga khi không thể cạnh tranh ngôi vô địch ở vòng cuối cùng.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Griezmann cho Barca

Barcelona chính thức từ bỏ cơ hội đua vô địch La Liga sau thất bại trước Celta Vigo ở vòng 37. Khi đó đội chủ sân Nou Camp mới chỉ có 76 điểm và kém đội dẫn đầu tới 7 điểm trong khi giải chỉ còn 1 vòng là kết thúc.

Việc để lỡ cơ hội cạnh tranh ở ngay thời khắc quan trọng khiến nỗi thất vọng của các CĐV Barca gia tăng, đồng thời trách nhiệm được đổ lên đầu HLV trưởng Ronald Koeman, khiến ông bị kêu gọi sa thải suốt thời gian qua.

Mới đây, Joan Laporta đã thông báo rằng Ronald Koeman sẽ tiếp tục làm HLV Barcelona cho mùa giải 2021/22 theo Mundo Deportivo, hoàn tất thỏa thuận mà ông đã ký vào mùa hè năm ngoái với Blaugrana khi chủ tịch CLB là Josep Maria Bartomeu.

Koeman, Barcelona
Chủ tịch Barca và HLV Koeman. Ảnh: Getty

Laporta nói với báo chí: "Sau khoảng thời gian trao đổi giữa tôi và Koeman với tư cách cuộc họp của ban quản trị, tôi muốn thông báo rằng chúng tôi sẽ tiếp tục hợp đồng với Koeman"

"Chúng tôi rất hài lòng rằng các cuộc trò chuyện giữa chúng tôi đã có kết quả. Và chúng tôi đã đạt được một tiêu chí thống nhất mà Barcelona sẽ theo đuổi về những việc cần làm trong mùa giải tới cũng như những gì đã xảy ra trong quá khứ".

Song song với việc đảm bảo tương lai cho Koeman, Barca đang tích cực gia tăng chiều sâu đội hình. Sau khi chiêu mộ 2 cầu thủ Man City và hậu vệ Emerson Royal từ Real Betis, Barca đang dần hoàn tất 2 bản hợp đồng còn lại là Georginio Wijnaldum và Memphis Depay.

Rời Barcelona, Messi nhận 240 triệu euro trong 4 năm

Rời Barca, Messi chính thức lên tiếng về mục tiêu đặc biệt

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT