Quảng cáo

Rời Barcelona, Messi nhận 240 triệu euro trong 4 năm

Thứ năm, 03/06/2021 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lionel Messi đã đạt thoả thuận kéo dài tới 10 năm với đội bóng chủ quản Barcelona, trong đó cho thấy El Pulga sẽ không chỉ chơi bóng tại Camp Nou.

VIDEO: Ronaldo và Messi đọ tài tại sân chơi World Cup

Tương lai của siêu sao 33 tuổi vẫn chưa chính thức ngã ngũ, trong bối cảnh cầu thủ này sắp hết hạn hợp đồng với Barcelona. Tuy nhiên, theo truyền thông Tây Ban Nha, Leo Messi nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại sân Camp Nou khi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc.

Nguồn tin từ tờ Doble Amarilla khẳng định, El Pulga và đội bóng chủ quản đã đạt thỏa thuận gia hạn kéo dài hai năm. Đội trưởng của Barcelona sẽ ở lại Camp Nou cho đến năm 2023, nhưng một điều khoản đặc biệt trong hợp đồng cho thấy Messi sẽ chơi bóng ở Mỹ trong 2 năm tiếp theo.

messi-2
Messi sẽ có 2 năm chơi bóng tại MLS. Ảnh: Getty

Blaugrana hiện đã lên kế hoạch kéo dài tới 10 năm dành riêng cho chân sút người Nam Mỹ. Chỉ trong 4 năm tới, thủ quân đội tuyển Argentina dự kiến sẽ bỏ túi số tiền lên tới 240 triệu euro, một khoản thu nhập khổng lồ

nhưng xứng đáng với giá trị mà M10 đem lại.

Sau khi hoàn tất 2 năm thi đấu tại Mỹ, mà nhiều khả năng là với Inter Miami, tiền đạo sinh năm 1987 dự kiến sẽ quay trở lại Barcelona để làm việc với vai trò đối tác chiến lược. Bên cạnh đó, chủ nhân sáu danh hiệu Quả bóng vàng cũng sẽ là gương mặt đại sứ của Blaugrana.

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ văn bản nào được ký kết. Tuy nhiên, có thể hiểu rằng đôi bên đều nhất trí ở những điều khoản chính. Giờ đây, vấn đề còn lại là những chi tiết nhỏ hơn, trước khi El Pulga chính thức đặt bút.

Lionel Messi hiện đang cùng đội tuyển Argentina chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 cũng như Copa America 2021. Mục tiêu của La Albicelestes không gì khác là vị trí số một ở cả hai chiến dịch lớn nhất trong năm.

Quyết định dứt khoát, Messi đồng ý ký 2 năm với gã khổng lồ

Chủ tịch Barca lên tiếng, tương lai Messi chính thức ngã ngũ?

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi rời Barca chuyển nhượng bóng đá Inter Miami La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT